Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Tình thương chia sẻ

Tình thương chia sẻ
Thật là vui khi các Anh Chị trong đoàn nghệ sĩ Philiphin đến thăm các Cháu Mái Ấm Hy Vọng.
Lần đầu tiên các Cháu được các Anh em nghệ sĩ Nước Ngoài tới thăm, biểu diễn lửa, hát tập thể. Các anh Chị rất nhiệt tình , rất thân thuong chân tình . Trưa hôm đó các Cháu cũng được các Anh Chị đãi một ăn rất thú vị, gồm có đùi gà, cơm , nước.

Tất cả đều được chuẩn bị rất gọn gàng , sạch sẽ . Để có một ngày vui và ý nghĩa như thế phải nói đến tấm lòng rất yêu thương các Cháu của Ông  Phiệt và Bà Usula . Ông Bà đã giúp đỡ các Cháu nhiều thứ như bàn , ghế, đồ chơi, áo quần, chén muỗng  vv. Nói chung Bà có cái gì thì Bà cho cái đó, và hôm nay đoàn nghệ sĩ đến biễu diễn cũng chính Bà là người đã giới thiệu và đưa họ đến .

Để đáp lại tấm lòng yêu thương của ÔB Phiệt, các Cháu cũng rất nhiệt tình múa, nhảy hết mình với hết khả năng, thật là vui. Sự viếng thăm, ân cần của Họ đã để lại trong tâm hồn các Cháu nhiều ấn tượng đẹp . Ước gì sự giao lưu chia sẻ đó còn được tiếp diễn vào những dịp khác .

Một lần nữa thay mặt các Cháu MAHV, chúng tôi xin gởi đến Quí Vị lời cám ơn chân thành nhất và kính chúc Quí Vị luôn khỏe, bính an và hạnh phúc

Tác giả bài viết: Sr Ngoc Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây