Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Chú chó dễ thương nhận làm 'cha nuôi' của đàn vịt mất mẹ.

Chú chó dễ thương nhận làm 'cha nuôi' của đàn vịt mất mẹ.
Khi thấy đàn vịt con mất mẹ và đi lạc đến nơi mình sống, chú chó Fred không ngần ngại bảo vệ và chơi đùa với chúng như những đứa con của mình.

Theo Daily Mail, Fred (10 tuổi) là một chú chó thuộc giống Labrabor. Hiện chú đang sinh sống tại Lâu đài Mountfitchet (Essex, Vương quốc Anh) - một địa chỉ du lịch nổi tiếng.


Ngày 17/5, các nhân viên tại đây bất ngờ phát hiện có một đàn vịt con đi lạc vào bãi cỏ thuộc lâu đài. "Trước đó chúng tôi thấy một con vịt mẹ đang làm tổ quanh đây. Tuy nhiên, khi những 'người bạn nhỏ' này xuất hiện thì lại không thấy vịt mẹ đâu cả", Jeremy Goldsmith - giám đốc Lâu đài Mountfitchet, cũng là chủ của Fred - cho biết.


Các nhân viên đoán rằng có thể vịt mẹ đã bị cáo ăn thịt. Trong khi mọi người chưa biết xử trí ra sao với đàn vịt con thì chú chó Fred lại tỏ ra khá thích thú và muốn bảo vệ những "người bạn nhỏ".


Trong những bức hình được ghi lại, không khó để nhận ra 9 chú vịt con cũng tỏ ra thân thiết với "người bạn bốn chân". Chúng thường xuyên nép mình dưới chân Fred mà không hề tỏ ra sợ sệt.


Một nhân viên tại đây còn chia sẻ anh từng nhìn thấy Fred cõng 9 chú vịt con trên lưng mình và đưa chúng đi bơi lội ở con hào cạnh lâu đài.


Hình ảnh "ông bố và đàn con" dễ thương tại Lâu đài Mountfitchet khiến nhiều du khách tỏ ra thích thú.


Dù đã mất đi mẹ của mình nhưng 9 chú vịt con lại có thêm một "ông bố 4 chân" mới.


Đàn vịt con nằm sưởi nắng bên cạnh "bố nuôi" của mình.
 
 

Tác giả bài viết: Simon Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây