Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Bill Gates bị ám sát và những “cú lừa” lịch sử trong ngày Cá tháng Tư .. hi hi cú lừa tuyệt vời làm người ta thót tim

Bill Gates đã bị ám sát tại Los Angeles Ngày 1/4/2003, CNN đưa tin Chủ tịch Tập đoàn Microsoft Bill Gates đã bị ám sát tại Los Angeles trong khi đang tham gia một sự kiện từ thiện được tổ chức tại MacArthur Park.

Bill Gates bị ám sát tại Los Angeles trong ngày cá tháng tư

Bill Gates. Vị tỉ phú hàng đầu thế giới này đã bị trúng hai phát đạn bắn từ khách sạn Park Plaza gần đó và nhanh chóng được đưa tới Trung tâm Y tế St.Vincent. Các bác sĩ thôngbáo Gates đã chết khi tới bệnh viện vào hồi 12 giờ 46.

Cảnh sát cho biết kẻ giết người được xác định là Alek Hidell và đã bị một nhân viên LAPD bắn gục trong tầng hầm khách sạn sau khi tên này làm bị thương một nhân viên khác.

Sau đó, Hidell đã chết tại Trung tâm Y tế County-USC do bị thương nặng. Trong khi đó, hãng thông tấn BBC đã đăng bài mang tựa đề "Trò chơi khăm Bill Gates đã ảnh hưởng tớithị trường Hàn Quốc".

Bài báo cho biết giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc giảm thêm 1,5% (khoảng hơn 3 tỉ USD) sau khi đài truyền hình địa phương thông báo Chủ tịch Microsoft Bill Gates bị ám sát.

Tin Bill Gates bị ám sát đã được 3 kênh truyền hình MBC, YTN và SBS của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin. Theo BBC, thông tin đó là một trò lừa bịp lấy từ website CNN.

Tháp Eiffel bị dỡ bỏ

Ngày 1/4/1986, báo Le Parisienn làm cho bạn đọc được một phen hoảng hồn vì đưa ra thông tin chính phủ Pháp quyết định dỡ bỏ tháp Eiffel.

Tháp Eiffel.  Sau khi dỡ bỏ, tháp sẽ được chuyển đến và dựng lại tại công viên Disneyland. Thay vào vị trí tháp sẽ là sân vận động dành cho Thế vận hội 1992.

Google tung clip đóng cửa YouTube

Ngày 1/4/2013, YouTube đăng tải đoạn video thông báo sẽ đóng cửa vào ngày Cá tháng Tư năm nay với lí do Youtube đến nay đã tròn 8 năm tuổi đời và chúng đã quá bị thu hút bởi dịch vụ tuyệt vời mang lại mà quên rằng thực chất YouTube là một cuộc thi và cuộc thi đó giờ đây đã đi đến hồi kết.

Google đóng cửa youtube

Video khá thuyết phục khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao YouTube trong nhiều năm như Antoine Dodson, David Devore Jr... Theo clip, YouTube sẽ đóng cửa 10 năm để “thẩm định” tất cả video đã đăng tải và quay lại vào năm 2023 để tuyên bố người thắng cuộc.

Không những thế, YouTube còn tổ chức hẳn một cuộc thi. Trong đó, người dùng sẽ chọn ra video được xem nhiều nhất trên dịch vụ này trong những năm qua. Giải thưởng dành cho người chiến thắng sẽ được trao vào 10 năm sau, tức năm 2023 khi dịch vụ này hoạt động trở lại.

Dĩ nhiên, khi xem xong đoạn video này có thể nhận thấy đây chỉ là một trò đùa "Cá tháng Tư" của Google. Việc đóng cửa YouTube tại thời điểm này là hoàn toàn không thể bởi đây hiện là dịch vụ video lớn nhất thế giới với hơn một tỉ lượt truy cập mỗi tháng.

PV (th)

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây