Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


LỜI KÊU GỌI NẨY LỬA CỦA TT TRUMP TRƯỚC TÌNH THẾ BẠO LOẠN

LỜI KÊU GỌI NẨY LỬA CỦA TT TRUMP TRƯỚC TÌNH THẾ BẠO LOẠN
Hiệp Chủng Quốc HK đang bị đe dọa. Đất nước đang bị đe dọa Người dân đang bị đe dọa
Hoàng Lan Chi

 

Một nhà thờ cổ bị phá, nhiều doanh nghiệp nhỏ vừa khốn đốn vì Virus China, nay vừa mở lại với ước mơ nhỏ nhoi là tìm con đường sống cho gia đình mình và các công nhân,  đã bị đập, nhiều công trình kiến trục hoặc thương mại của Hiệp Chủng Quốc HK vĩ đại vô cớ bị phá hủy.

 

Họ nhân danh cái gì khi mà cái chết của người da đen đã được điều tra ngay? Còn các vị Thống Đốc thân DC, họ đang làm gì thế? Phải chăng họ phục vụ cho đảng phái, cho quyền lực ngầm, cho Obama nên không vãn hồi trật tự ngay mà ngầm thả lỏng. Chưa kể con gái của Thị Trưởng New York còn tham gia bạo loạn.  

 

TT Trump vừa đưa ra những lời kêu gọi nẩy lửa. "Các Thống Đốc, quý vị phải cứng tay hơn. Quý vị quá yếu đuối. Với những kẻ bạo loạn, quý vị phải bắt họ, tống giam 10 năm tù. Chỉ cần bắt một lần là đủ. Những kẻ khác sẽ không còn nữa. Chính phủ có vệ binh quốc gia và liên bang sẵn sàng gửi quân đội tới để tái lập trật tự. Hãy gọi cho Vệ binh quốc gia NGAY BÂY GIỜ. Thế giới đang theo dõi và sẽ cười nhạo quý vị. Người dân Mỹ không bao giờ muốn Hiệp Chủng Quốc HK như thế này''.

 

TT nổi giận và đau lòng khi thấy một số nhỏ bất hảo đã bị thuê, bị lợi dụng để bạo loạn phá hoại quốc gia và không cần biết đất nước vừa qua một đại dịch.

 

Khi các tiểu bang lần lượt mở cửa, khi các doanh nghiệp nhỏ hớn hở lên đường phục hồi, TT đã rướm lệ " Tôi sẽ đồng hành cùng các bạn. Chúng ta đã bị Virus China tiêu phá mấy ngàn tỷ tiền để dành. Tôi sẽ cố gắng tìm lại số tiền ấy. Đường phố, phi trường, cầu cống sẽ được sửa chữa vì Hiệp Chủng Quốc HK phải là một quốc gia số một trên thế giới."

 

Thế nhưng, ai đã sắp xếp để lợi dụng một cái chết và đẩy đất nước vào con đường hỗn loạn, đẩy kinh tế HK xuống vựa sâu?

 

TT thì tuyên bố nẩy lửa.

Còn tôi thì đang quỵ xuống khóc thương.

 

Bao giờ. Bao giờ mới hết tai ương. Bao giờ mới hết những màn kịch từ Dân Chủ và nhóm quyền lực ngầm.

Không lẽ tôi van xin TT thôi hãy về nghỉ ngơi để Dân Chủ và nhóm quyền lực ngầm thôi không tàn phá đất nước, thôi không tàn sát người dân?

 

 

 

https://www.foxnews.com/politics/trump-unloads-on-governors-over-protest-response-tells-them-most-of-you-are-weak

 

 

--

Tác giả bài viết: Hoàng Lan Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây