Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Những ông bố bà mẹ đông con "khủng khiếp" trên thế giới

Những ông bố bà mẹ đông con "khủng khiếp" trên thế giới
1. Người mẹ mới 29 tuổi có đã 14 con gái nhưng vẫn cố đẻ con trai

Tất cả vì con trai. Đó là động lực duy nhất khiến Augustina Higuera, 29 tuổi, có 14 con gái, vẫn tiếp tục mang bầu nếu có thể. Người mẹ vùng Texas, Mỹ vừa sinh ra cặp sinh đôi thứ 3 và vẫn tiếp tục là con gái. Mỗi ngày, cô phải giặt 42 thùng đồ và chỉ được ngủ 2 tiếng. Cô phải làm 8 bữa ăn khác và đưa các con đến trường trong một chiếc minibus.

 
Dù đã sinh tới 14 đứa con nhưng Higuera vẫn muốn đẻ tiếp để có con trai bầu bạn với chồng.

2. Người phụ nữ sinh con kỷ lục: 69 em bé

Cho đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ giữ kỷ lục nhiều con nhất thế giới là vợ của ông Feodor Vassilyev, sống tại Shuya, Nga. Bà vợ đã sinh 69 người con với 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh 3 và 4 lần sinh 4. Đã có nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện trên là hoang đường. Tuy nhiên, theo số liêu ghi lại thì các trường hợp sinh là có thật với đầy đủ chứng nhận. Duy nhất chỉ có 2 đứa trẻ không ghi nhận giai đoạn mang thai.


Bức ảnh được cho là chụp đại gia đình Feodor.

3. Ông bố có 300 người con nhưng không rõ danh tính

Simon Watson, 41 tuổi, có thể coi là người nhiều con nhất thế giới. Cứ mỗi tuần, anh chàng lại có một người con mới bởi lẽ anh đã bán tinh trùng của mình trên Facebook. Mỗi lượng tinh trùng có giá khoảng 50 bảng Anh và cho đến nay Watson đã thu ít nhất 40.000 bảng.


Ông bố cứ mỗi tháng lại có thêm một đứa con.

4. Người phụ nữ "nghiện" mang thai
 
Carole Horlock, 49 tuổi, hiện đang sống cùng chồng và hai con tại Colchester, Essex, Anh. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả con ruột của Horlock. Cô bị “nghiện mang thai" nên sẵn sàng mang thai hộ cho nhiều cặp đôi. 
 
Đến nay, Horlock đã từng mang thai hộ nhiều lần, sinh ra 13 em bé. Trong đó có cả sinh đôi và sinh ba. Lần cuối cùng Horlock sinh hộ là vào năm 2013. Tổng số con sinh hộ của cô là 15 đứa.


Horlock bên những bức ảnh chụp kỷ niệm cùng các con.

5. Người cha đặt mục tiêu có 100 con

Dù đã có 96 người con nhưng Mohammed Murad Abdul Rahman, sống tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vẫn mong muốn có thêm 4 đứa nữa để có 100 đứa con. Năm nay Rahman 70 tuổi, có 170 con cháu đang sống trong 17 căn nhà và trên nhiều nước khác. Con trai cả của Rahman đã 49 tuổi còn con út thì mới 16 tháng.


Rahman luôn muốn sinh ra 100 người con.

6. Cặp đôi Brazil có quá đông con trai, chỉ mong con gái.

Trái ngược với trường hợp đầu tiên, một cặp vợ chồng Brazil lại có những 13 người con trai nhưng vẫn chưa có ý định dừng sinh vì muốn có một công chúa nhỏ trong nhà. Cặp vợ chồng Irineu Cruz và Jucieleide Silva, hiện đang sống ại Salvador, Brazil đã cố sinh con gái trong suốt 20 năm qua nhưng... không được.


Cặp đôi Brazil chỉ mong muốn sinh con gái.

(Nguồn: Oddee)

Tác giả bài viết: Thanh Van

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây