Hóa ra kẻ trộm sử dụng thủ đoạn xảo quyệt này để biết bạn có ở nhà hay không

Chủ nhật - 03/12/2023 08:08
tải xuống
tải xuống
Hóa ra kẻ trộm sử dụng thủ đoạn xảo quyệt này để biết bạn có ở nhà hay không.
 
Theo một tờ báo của Ireland, những tên trộm sử dụng nhiều băng dính để biết có người vắng nhà trong thời gian dài hay không. Để thực hiện thủ đoạn lén lút này, tên trộm dán một miếng băng dính nhỏ lên lỗ khóa của cửa trước một ngôi nhà. 

Khi những tên trộm quay lại và nhận thấy băng dính không còn nữa, chúng biết rằng bạn đã về nhà. Mặt khác, khi băng dính vẫn còn đó, chúng biết bạn đã không về nhà trong một khoảng thời gian. Bằng cách này, chúng có thể ước tính thời gian và tần suất mọi người vắng nhà và sử dụng thông tin này để quyết định có đột nhập vào nhà hay không.
Cách này rất dễ dàng. Để giúp nhà bạn không bị trộm đột nhập là hãy nhờ hàng xóm giúp đỡ. Khi bạn bắng nhà, hãy nhờ hàng xóm hoặc một người bạn sống gần đó trông chừng nhà bạn. Họ có thể kiểm tra xem có miếng băng dính trên ổ khóa hoặc bìa cứng giữa cửa hay không và gỡ nó ra. Đổi lại, bạn có thể làm điều tương tự cho những người hàng xóm khi họ đi vắng nhà. Điều quan trọng là bạn phải gọi ngay cho cảnh sát khi nhận thấy ngôi nhà của mình hoặc nhà hàng xóm bị đánh dấu như thế này!
 
Ngọc Huyền – Theo tips-and-tricks
Nguồn: https://emdep.vn/kheo-tay/hoa-ra-ke-trom-su-dung-thu-doan-xao-quyet-nay-de-biet-ban-co-o-nha-hay-khong-20200819151911858.htm
 
 

Nguồn tin: Van Thành Nguyễn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập65
  • Hôm nay24,355
  • Tháng hiện tại361,286
  • Tổng lượt truy cập32,827,811
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây