Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Bói chỉ cổ tay

Bói chỉ cổ tay
Đường chỉ cổ tay, hay còn được gọi là đường Rascette bởi các nhà khoa học, là những nét hằn khá rõ nét xuất hiện ở giữa bàn tay và cánh tay. Tương tự như bói chỉ tay, những đường chỉ cổ tay này có thể dự đoán sức khỏe, sự thành đạt, thậm chí là khả năng trở nên nổi tiếng của khổ chủ.

 Không phải chỉ có cổ tay đẹp mới được quyền ngắm nhé.

Đơn giản nhất, số lượng đường cổ tay có thể nói lên khá nhiều về tuổi thọ của bạn. Với một đường chỉ đầu tiên rõ nét và liền mạch, bạn có thể yên tâm YOLO đến 28 tuổi. Hai đường tiếp theo tiếp tục kéo dài tuổi thọ của bạn tới khoảng 50 và 80 tuổi. Còn nếu bạn may mắn bới được đường thứ tư thì hãy chuẩn bị tinh thần để ám lũ con cháu tới năm 90 tuổi nhé!

Phương pháp bói chỉ cổ tay siêu dễ xem một cái biết luôn số mệnh - Ảnh 2.

  Bạn có thể co bàn tay lại như thế này để đường chỉ tay dễ nhìn hơn.

Ngược lại, nếu đường chỉ tay trên cùng của bạn không được rõ nét, nhiều khả năng bạn có tính cách khá... trẻ trâu, và tuổi thanh xuân của bạn sẽ có đôi phần trắc trở vì lý do này. Nếu đường chỉ này đứt đoạn hoặc hướng lên lòng bàn tay, bạn sẽ có thể gặp phải một chút khó khăn về sức khỏe sinh lý hay đường con cái.

Phương pháp bói chỉ cổ tay siêu dễ xem một cái biết luôn số mệnh - Ảnh 3.

 Giời đất ơi sao có mỗi một đường cong queo thế này nhỉ?

Đường cổ tay thứ hai thường cho thấy sự giàu có, thịnh vượng và hạnh phúc trong tương lai.  Nếu bạn thắc mắc mình có số hưởng hay không thì hãy xem mình có đường chỉ thẳng tắp liền mạch không nhé.

Với một đường chỉ cổ tay thứ ba đạt tiêu chuẩn như trên, bạn sẽ dễ dàng trở thành người có tiếng tăm và ảnh hưởng. Và nếu bạn nung nấu giấc mơ dấn thân vào giới showbiz, thì đây là thời điểm thích hợp để tự soi lại cái cổ tay của  mình. Đặc biệt hơn khi bạn may mắn có được một đường chỉ thứ tư cũng nét căng, thì khả năng bạn trở thành con người của công chúng lại càng rõ nét.

Nguồn: metaphysics-knowledge


Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Nguồn tin: Nguồn: metaphysics-knowledge

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây