Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


CUỘC CÁCH MẠNG VĂN HÓA Ở HOA KỲ (BÔNG LAU)

CUỘC CÁCH MẠNG VĂN HÓA Ở HOA KỲ (BÔNG LAU)
‘…Hiện nay phong trào này biến hình thành một cuộc cách mạng văn hóa tương tự như cuộc cách mạng vô sản của Cộng Sản Trung Hoa là muốn xóa bỏ hết những giá trị lịch sử dân tộc…’

magaret_channon

Hôm qua các đặc vụ võ trang của ATF và FBI đã bao vây ngôi nhà của cô Margaret Aislinn Channon 25 tuổi ở Tacoma bên cạnh thành phố Seattle, tiểu bang Washington. Các đặc vụ đã trình giấy trát của tòa và còng tay bắt cô.

Nhân viên ATF đã thu thập nhiều đoạn phim thu hình ở nhiều góc độ khác nhau có bằng chứng Margaret Channon dùng bình hàn xì nhỏ đốt cháy năm xe cảnh sát vào ngày 5 tháng 6 vừa qua ở Seattle. Cô sẽ bị truy tố ra tòa về năm tội trạng đốt phá (arson c-harges). Nếu bị kết án Margaret Channon có thể ngồi đếm lịch 10 năm trong nhà đá.

Các cơ quan an ninh Hoa Kỳ đang duyệt lại các phim thu hình khắp nơi để lần lượt tóm cổ các phần tử bạo động đốt phá tài sản công và tư.

Margaret Channon là một trong hàng ngàn người biểu tình bạo động của phong trào “Black Lives Matter” đang nổ ra khắp nơi ở Hoa Kỳ và Âu Châu.

Phong trào “Mạng Sống Của Người Da Đen Quan Trọng” hay Black Lives Matter khởi đầu bằng những cuộc biểu tình ôn hòa chống kỳ thị nhưng mau chóng bị các nhóm cực đoan bạo động cánh tả cướp đoạt chính nghĩa. Hiện nay phong trào này biến hình thành một cuộc cách mạng văn hóa tương tự như cuộc cách mạng vô sản của Cộng Sản Trung Hoa là muốn xóa bỏ hết những giá trị lịch sử dân tộc.

Khắp nơi các phần tử bạo động của “Black Lives Matter” đập phá các tượng đài của những người xây dựng nên đất nước này nếu các nhân vật ấy có dính líu tới chút gì về vấn đề nô lệ da đen. Mà thời lập quốc những người đi khai phá mở mang bờ cỏi của Mỹ Quốc không mấy ai thoát khỏi việc sử dụng sức lao động của người da đen. Kể cả vị Tổng Thống Hoa Kỳ đầu tiên George Washington.

Kha Luân Bố hay Christopher Columbus là người có công tìm ra vùng đất mới Mỹ Châu cũng bị lôi cổ xuống. Nền văn minh Âu Châu là nguồn gốc của Hoa Kỳ đang bị phong trào Black Lives Matter đạp đổ.

Cựu Ngoại Trưởng da đen đầu tiên của Hoa Kỳ là bà Condoleezza Rice nói rằng chúng ta không thể xóa bỏ lịch sử của nước Mỹ.

khuvuc_chaz01

Các phần tử cực đoan cánh tả của Black Lives Matter đã chiếm một khu vực của trung tâm thành phố Seattle rộng khoảng sáu ngã tư mỗi chiều và tuyên bố đó là “vùng tự trị thủ đô”, Capitol Hill Autonomous Zone gọi tắt là CHAZ.

khuvuc_chaz02

Trong khu vực tự trị này là “thế giới đại đồng” mọi người bình đẳng như nhau. “Tình yêu và sự hài hòa”. Sẽ không có cảnh sát “hà hiếp dân lành”. Tuy nhiên các toán võ trang mang súng AR-15 và AK-47 đi tuần tiểu hỏi giấy tờ người tình nghi và thu thuế các cửa tiệm cho “chính quyền” CHAZ. Họ còn xây tường biên giới bằng các chướng ngại vật và có bảng chào đón “Bạn đã rời nước Hoa Kỳ”.

Các nhân viên võ trang của CHAZ với súng trường tấn công còn ví von “chúng tôi sử dụng quyền của Tu Chính Thứ Hai của Hiến Pháp”. Ủa thì ra họ cũng còn tôn trọng Hiến Pháp Hoa Kỳ do những người có “nợ máu” với nô lệ da đen viết lên.

khuvuc_chaz03

Khi những người biểu tình võ trang đòi tự do đi lại ở Michigan, North Carolina và nhiều nơi khác mà thực chất chỉ là những cuộc trình diễn vô hại, họ không thu thuế không xét giấy tờ ai, không chiếm cứ một địa điểm nào... Thế mà truyền thông đập họ te tua. Giờ đây khi nhóm võ trang Black Lives Matter chiếm một phần của thành phố Seattle để thành lập quốc gia CHAZ thì truyền thông im ru bà rù hổng dám kết án.

Phe cánh tả cực đoan đang hể hả reo vui với những chiến thắng. Nhưng họ không mường tượng được hàng triệu người Mỹ truyền thống yêu nước đã âm thầm mua súng đạn chờ đợi. Rất nhiều người sợ hãi khi thấy lịch sử và nền văn minh của Hoa Kỳ đang bị tàn phá. Và họ sẵn sàng thực thi luật pháp bằng đôi tay của họ.


Tác giả bài viết: Thiên Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây