Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này
Nếu từng đi học, chắc chắn bạn đã từng gặp không một thì nhiều, không nhiều thì tất cả những thành phần dưới đây trong lớp!

 

1. Những điệp viên 0-Ai-Thấy

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 1.

Những đặc vụ bí mật được đào tạo thuần thục các kĩ năng trèo tường, ẩn nấp, ngụy trang, đi cửa sau lẻn vào lớp... Thần kinh cứng hơn thép, khả năng tính toán thời điểm siêu việt, phản xạ nhanh hơn máy, đầu óc chứa hàng tỉ lí do thiên tài để ngụy biện. Trùm đến muộn và trốn học, đặc điểm nhận diện: miệng luôn cười trừ, mắt liến láu, tay sẵn sàng gãi đầu và lúc nào cũng đi rón rén.

2. Con trai thần Gió

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 2.

Anh em với Chaien, con trai thần Gió kiêm cháu họ thần Bão, có khả năng hư cấu đủ chuyện xấu thành tốt, học dốt thành học giỏi, củ tỏi thành củ hành… Cuộc đời kịch tính đủ các trường đoạn hấp dẫn, hồi hộp, bi đát cho đến ăn chơi sang chảnh, cực giỏi biến chuyện của người khác thành chuyện của mình, thậm chí diễn còn sâu hơn cả nhân vật chính.

3. Những kẻ lừa thầy phản bạn!

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 3.

Đây là kiểu bạn đáng căm hận nhất!!! Những đứa mệnh danh siêu nhân, thành tích học tập sáng chói nhưng lúc nào cũng mang bộ mặt âu sầu như đưa đám, thường hay ôm ấp gào khóc ra cái vẻ đồng cảm cùng bạn bè trước giờ kiểm tra. Mồm thì xoen xoét: Tao đã học gì đâu, Tao cũng có làm được gì đâu, Bài làm chán lắm… sau đó lấy vạt áo chấm nước mắt đầy giả tạo!

Kiểu gì khi trả bài chúng nó toàn được 9 điểm. Đúng rồi, may mà chưa học, học rồi thì nó phải được 10!!! Tao lại băm cả lũ chúng mày ra xào xả ớt bây giờ!!!

4. Học sinh "Cá mập"

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 4.

Bởi họ "cứng" hơn những con cá khác trong lớp. Tất cả những trò nghịch ngợm, quậy phá, đầu gấu ngổ ngáo nhất lớp đều do lũ này cầm đầu. Thường xuyên được thầy cô mời phụ huynh lên uống nước chè nhưng vẫn giữ thái độ bình thản “trẩu tre, don’t care”...

5. Những con ma nhà họ Lặn

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 5.

Đây là loại bạn thường xuất hiện nhất ở lớp Đại học. Tại sao là ma? Bởi họ chỉ “hiện” về lớp vào buổi đầu tiên, buổi kiểm tra giữa kì và buổi thi cuối kì của môn học, thỉnh thoảng có thể thấy họ vậy vờ thoắt ẩn thoắt hiện ở một số buổi điểm danh, sau đó lặn một hơi mất tăm không hẹn ngày gặp lại.

6. Nam thần, Nữ thần… kinh

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 6.

Hoàn toàn là mấy đứa bị điên, bị chập mạch khi nghĩ ra đủ thứ trò bựa nhất, nhây nhất trên đời. Đầu óc đen tối đến mực Tàu cũng phải vái lạy, là trung tâm tiếng cười của mọi cuộc vui chơi, ngày nào thiếu chúng nó sẽ có cảm giác buồn chán và đau khổ gấp trăm lần.

7. Những con sói già đóng mác gà con

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 7.

Hay những chú nai vàng ngơ ngác đạp chết bác thợ săn rồi ăn luôn cả khẩu súng, rất ít nói và có vẻ trầm tính, nhưng một khi đã “hóa thú” và lộ bản chất thật thì cả lớp sẽ ngã sấp mặt trước đám trùm cuối cực kỳ nguy hiểm này!

8. Hội sống về đêm

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 8.

Lớp nào cũng có một hoặc nhiều "Batman", hoạt động về đêm và chăm chỉ đến lớp để… ngủ. Bạn có thể bắt gặp tụi này lúc nào cũng trong tình trạng lờ đờ, miệng ngáp ngáp, tay gãi gãi, thường xuyên ngã dính mặt vào bàn và bất tỉnh đến lúc hết giờ. Thông thạo 72 tư thế ngủ dị hợm, riêng khoản chảy dãi thì Nobita có gặp cũng phải quỳ...

9. Hội xe-lép (celeb) điệu chảy mỡ

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 9.

Bánh cuốn, Bánh bèo… những đứa lúc nào cũng coi ngoại hình hơn tình hình học tập, chốc chốc lại vặn son ra ngoáy ngoáy vài đường, đi học cứ như đi dự tuần lễ thời trang, việc gì động chân động tay là mất hút, mỗi lần uốn éo một cái là nước ngập lênh láng cả lớp.

10. Hội chữ "MẬP" đỏ

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 10.
Tương tự như hội chữ Thập đỏ, nhưng chỉ hiến.. mỡ và tiếp tế đồ ăn. Họ là những con người phúc hậu được cả lớp yêu quý, lúc nào cũng lỉnh kỉnh bim bim, bánh mì, hướng dương… mang cả tấn đồ ăn vặt trong cặp để chia sẻ cho đám bạn cùng lớp luôn trong tình trạng đói khát và tham ăn hơn cả zombie.
 
11. Chị em buôn dưa hóng biến hội

 

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 11.

Bang hội nào đáng sợ nhất thế giới? Chính là hội chim lợn! Số lượng chân rết còn đông hơn hội Tam hoàng, sức sát thương đáng sợ hơn Mafia và độ hóng hơn còn cao hơn cả CIA của Mỹ. Lớp nào cũng có thành viên của hội này, chuyên gia tụ tập bóc phốt, buôn dưa bán lê phi pháp và sản xuất hàng loạt câu chuyện trong nhà ngoài đường cho đến nhà vệ sinh của trường!

12. Đám "phàm nhân"

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với 12 kiểu bạn này - Ảnh 12.

Có thể là bạn, có thể là bạn thân của bạn, có thể là bất cứ ai… những kẻ bình thường hơn cả cân đường hộp sữa trong lớp: học hành bình thường, hoạt động bình thường, tính cách cũng... bình thườg. Tóm lại là không đậm không nhạt, hoàn toàn không có gì nổi trội. Nếu những kẻ kể trên là thần (kinh), là đám ma quỷ quậy phá hay trùm cuối âm hiểm, thì đây đích thị là đám phàm nhân, người trần mắt thịt cứ thế an ổn tồn tại hàng ngày trong lớp.

 

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Nguồn tin: Theo Hoàng Downy - Tranh: Hoa Dâm Bụt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây