Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Hãy nhìn kỹ người đàn ông này trong giây lát. Ông ấy đã 74 tuổi,

Hãy nhìn kỹ người đàn ông này trong giây lát. Ông ấy đã 74 tuổi,

 

 

vừa kết thúc ngày làm việc lúc 2:00 sáng, trong khi hầu hết những ông già ở độ tuổi đó đã nghỉ hưu và đang say giấc nồng. Ông ta trở về sau một ngày dài có lẽ đã bắt đầu trước khi mặt trời mọc, bơ phờ với chiếc cà vạt thả lỏng và cái nón trong tay, cảm giác nhẹ nhõm rằng một ngày làm việc cuối cùng cũng đã qua đi.

Người đàn ông tuyệt vời đó đang ở tuổi của cha, ông nội và thậm chí là ông cố của nhiều người. Người đàn ông đó vừa đi làm về, vì bạn, và vì tôi.

Ông rời bỏ biệt thự dát vàng rộng lớn của mình, nơi ông có thể nghỉ hưu vui vẻ và chơi golf cả ngày. Tuy nhiên, ông đã đặt sự giàu có của mình sang một bên để đi làm miễn phí, với tiền lương 1 USD/năm, cho bạn, cho tôi, cho chúng ta và cho Hoa Kỳ. Trong khi các vị Tổng thống khác trở nên giàu có trong và sau nhiệm kỳ của họ, thì người đàn ông này đã mất hơn 2 tỷ USD tài sản trong 4 năm ngắn ngủi của mình.

Ông ấy tạm gác việc an trí và đời sống an nhàn chỉ để bị tấn công mỗi ngày bởi phương tiện truyền thông và giới cánh tả. Ông ấy không làm những việc này vì tiền hay vì quyền lực, thứ mà ông đã có đủ. Ông ấy đang làm những gì cần thiết để người dân Mỹ được an toàn trong nhà của mình, có thể tìm được việc làm tốt hoặc khởi nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn, giữ lại thêm vài USD trong túi vào cuối mỗi tháng, trong khi các đời Tổng thống khác trước ông chắc chắn sẽ tìm cách bòn rút túi tiền của họ để lấy thêm thuế.

 

 

Nhìn vào tấm hình này một lần nữa, người đàn ông ở độ tuổi của cha, ông nội hay thậm chí chính bạn, xứng đáng được tôn trọng.. Sự vinh danh ở đâu? Sự cảm kích ở đâu? Tại sao nhiều người có thể mù quáng đến mức không nhìn thấy những điều tốt đẹp mà người đàn ông này mang lại cho họ và gia đình họ?

Tại sao nhiều người không nhìn thấy các chính sách của ông ấy đã giúp đỡ rất nhiều các cộng đồng thiểu số ở Mỹ? Ngược lại, họ cứ liên tục gọi ông ấy là một kẻ phân biệt chủng tộc!

Tại sao họ có thể đứng về phe cực tả để cố tình không thấy đất nước này đã phát triển đến dường nào trong 4 năm qua?

 

Tổng thống Donald J. Trump, tôi muốn cảm ơn Ngài bằng cả trái tim. Tôi rất xin lỗi về sự hận thù mù quáng mà ông đã cố để chịu đựng. Ông không hoàn hảo. Chắc chắn là như vậy! Ông đã phạm nhiều sai lầm trong đời tư của mình.. Ai mà không có chứ? Nhưng ông là một người đàn ông tốt bụng và hào phóng. Tôi biết điều này theo bản năng. Điều mà tôi không hiểu và thường trăn trở là sao lại có loại người có thể sống với sự thù ghét trong lòng để rồi phun ra sự khinh bỉ và hèn hạ đến như vậy, không chỉ với ông mà cả gia đình ông nữa? Hoặc những kẻ liên tục chế giễu ông và biến ông thành trò đùa chỉ vì ông không phải là một chánh trị gia chuyên nghiệp, và ông không phải là người giỏi trong việc xảo ngôn và nói dối táo bạo. Hoặc những kẻ không có gì tốt hơn để làm ngoài việc tấn công vợ và con trai nhỏ của ông. Những kẻ này tự tin và khẳng định rằng họ đã không bị Báo chí hay Truyền thông thao túng. Họ thực sự tin rằng sự thù hận của họ tới từ bản thân mình. Tuy nhiên, khi được yêu cầu giải thích, nhiều người trong số đó không thể nói rõ lý do là tại sao..

Điều gì đã xảy ra với đất nước vĩ đại của chúng ta? Tại sao nhiều người không thể nhận ra rằng họ đã bị thao túng và tẩy não và bị dắt mũi bởi một thế lực tà ác sâu xa như vậy, với dã tâm không gì hơn là hạ bệ nền Cộng hòa vĩ đại của chúng ta. Người dân Mỹ là những người tuyệt vời, nhưng họ đang phải ở một nơi tồi tệ ngay lúc này, cả trong trái tim và trong tâm hồn của họ.

Xin Chúa giúp đỡ chúng ta! Xin Chúa chữa lành trái tim và khối óc của người dân đất nước vĩ đại này! Trump không phải là vấn đề!

#Trump2020#KAG

Team President Trump❤️

 

 


Tác giả bài viết: Trụ Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây