Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Tặng những ai đang buồn vì yêu!

Tặng những ai đang buồn vì yêu!
Đôi lúc,bước 1 mình,nhìn lại quãng đường đã qua,tuy không nhiều nhưng cũng đủ để nói là từng trải trong tình yêu...Chợt sợ....
Mt ngày, chut nói vi mèo: Mình yêu bn. Mèo nói: Hãy tránh xa tôi ra!. Chut khóc và lng l quay đi. Nhưng không mt ai phát hin ra trong lúc Chut quay đi, Mèo cũng rt nước mtTht ra, có mt loi yêu, gi là vt b!

Vứt bỏ cái đáng vứt bỏ là không thể làm khác được, vứt bỏ cái không nên vứt bỏ là vô lực, không vứt bỏ cái đáng vứt bỏ là vô thức, không vứt bỏ cái không đáng vứt bỏ là cố chấp. Tình yêu cũng cần tâm bình khí hòa. Mặc dùkinh nghiệm mà con người trải qua là không giống nhau, nhưng chỉ có sự khoan dung và hòa thuận với tình yêu mới có thể duy trì và bảo vệ sự hoàn thiện của tình yêu. Không nên vì một người trong quá khứ mà ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của nhau.

Nếu bđã tng tht s yêu ngườđó, thì bn s vĩnh vin không bao gi quên.Nhưng, dù thế nàđi na

Đối với những việc đã qua, hãy để nó qua đi! Hiện tại bạn là người đi đường, nhìn ngắm những phong cảnh khác nhau, nghĩ về nhiều người khác nhau! Người, phải tự mình học cách trưởng thành! Bạn, bây giờ, phải vì bản thân mà sống mạnh mẽ hơn, phải tạo cho cuộc sống của mình muôn màu muôn vẻ hơn…

Sau khi chia tay, cái mà bn mt ch là người yêu, ch không phi là tình yêu.

Có một số người, không đáng để bạn phải chờ đợi! Có một số người, không đáng để bạn yêu. Đó là những người không biết quý trọng bạn, không có đủ dũng khí để đối mặt với những mê hoặc của xã hội…

Yêu, thc ra li là mt loi kinh nghim. Kinh nghim càng nhiu, bn li càng hiu phi yêu thế nào cho đúng.

Sau khi chia tay, vì người đó mà bạn khóc, vì người đó mà bạn đau lòng, đau đến mức mất ngủ….Bạn cho rằng đólà tình yêu, nhưng thực ra những điều đó chỉ xuất phát từ bản năng của con người: không đạt được, bạn thấy buồn và đau khổ. Nhưng đó lại là tốt nhất, vì những gì dễ đạt được thường làm cho bạn không biết trân trọng.

Thc ra, trên thế gii này không có người nàđáng đ bn phi khóc, vìngườđáng đ bn phi khóc s không bao gi làm cho bn khóc

Yêu, có lẽ là một việc bách chuyển thiên hồi, rồi có ngày bạn sẽ tỉnh ngộ và bạn sẽ phát hiện: hóa ra mình cũngđang đứng ở đây…Đây gọi là duyên phận, một loại cảm giác rất tuyệt vời.

Con người phi hc cách trưởng thành. Có tri nghim qua chia tay, bn mi có th nhanh chóng và ngày càng trưởng thành hơn. Có th ngày mai bn s vui hơn và s tìm thđược người yêu bn hơn! Hãy mnh m lên nhé!

St Internet

Tác giả bài viết: SIMON HOA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây