Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Cell phone của Tesla.

unnamed (1)

Elon Musk của Tesla vừa ký hợp đồng sản xuất điện thoại di động Tesla model Pi, mở đầu kỷ nguyên mới của siêu công nghệ thông tin, liên lạc toàn thế giới.
Ðây không phải là tin giựt gân! Tesla đã thành công lớn trong kỹ nghệ xe điện, nên chuyện Tesla Model Pi ra đời để làm “rung rinh” thị trường điện thoại di động là chuyện… bình thường!
Theo Tesla, điện thoại thông minh Pi có nhiều tính năng với hiệu quả cao nhất trong tương lai.
Thiết kế của điện thoại Pi cho thấy cũng giống như iPhone 12 với các cạnh phẳng. Ống kính máy hình phía trước nằm dưới màn hình chính, gồm 4 ống kính, với kỹ thuật mới. Bạn có thể lấy ánh sáng chung quanh để tăng cường cho hình đang chụp. Dĩ nhiên là có sẵn chương trình internet của Startlink (phải mua nếu muốn xài).
Elon Musk đã làm mọi người khoái với phiên bản Tesla Pi.  Tesla là hãng sản xuất xe hơi điện từ năm 2003, chủ cổ phiếu là Elon Musk. Hiện nay, ai cũng biết, qua bao năm, chủ hãng đã gặp nhiều khó khăn và sắp sửa sụp tiệm, nhưng Elon Musk đã tạo ra những sản phẩm mới có thể sử dụng trong xe, và hãng đã đứng lên từ nơi sắp xuống.
2020 là năm phát tài của Elon Musk và hiện nay, Tesla đã trở thành loại xe có giá cao nhất thế giới. Năm 2021, mỗi ngày trên google, yahoo, người ta đều hỏi giống nhau: Tesla sắp cho ra lò điện thoại di động? Xin trả lời: Ðúng vậy! Rồi chúng ta sẽ thấy điện thoại di động của Elon bán ra trong một ngày gần đây.
Món đồ chơi đó được gọi là Tesla model Pi. Mấy chuyên gia đồng ý rằng, nếu điện thoại Pi tung ra thị trường, thì đây là một cuộc cách mạng thật sự. Các chuyên viên về thị trường điện thoại di động dự đoán các điện thoại khác, đang tung hoành sẽ bị rớt giá thê thảm trong cuộc cạnh tranh này. Ngày xuất xưởng của Tesla Model Pi vẫn còn giữ kín, nhưng dáng vẻ chiếc điện thoại và các tính năng đã được công bố.
Người thiết kế chiếc điện thoại này là Antonio de Rosa, một chuyên gia đã tạo hình cho nhiều sản phẩm độc đáo của Apple. Ông thiết kế tác phẩm này để vinh danh Tesla và Starlinks SpaceX. Các chuyên gia thị trường cho biết rằng, Tesla model Pi từa tựa như iPhone 12. Thí dụ như 4 ống kính máy hình trong khung chữ nhật, các cạnh của điện thoại tròn và có màu bạc. Tuy vậy, Pi có nhiều chi tiết khác. Chẳng hạn như vỏ điện thoại có thể đổi màu đậm lúc gặp nguồn sáng mạnh.
Ðược biết, khi thực hiện chiếc điện thoại này, các kỹ sư đã sử dụng kỹ thuật tân tiến của Tesla, đó là:
– Ðiện thoại Pi sẽ giúp vệ tinh truyền hình Starlink cho pc net, các kỹ sư thiết kế đã cho biết khả năng dữ liệu tải xuống cỡ 210 megabits trong 1 giây.
– Khách hàng có thể sử dụng điện thoại để khai thác tiền điện tử của v. Mọi người có thể kiếm tiền bằng dữ liệu này.
– Ðiện thoại Pi sẽ đồng bộ với các thiết bị khác của Tesla.
Hãy nghĩ rằng, xe hơi của Tesla đã chiếm một vị trí lớn trên thị trường, và ngày càng nổi tiếng hơn. Do vậy, chiếc điện thoại di động Tesla model Pi sẽ theo con đường thành công của của người anh xe hơi và chắc chắn sẽ chiếm lĩnh trái tim của người tiêu thụ.
Tesla tuyên bố rằng, điện thoại model Pi sẽ giúp ích cho internet Starlink, điều này cũng đủ cho chúng ta đánh giá mức an toàn của điện thoại Pi. Nên nhớ, năm ngoái Elon Musk đã ra đời Starlink, với vệ tinh truyền hình cho pc. Toàn bộ các chương trình đang trong giai đoạn thử nghiệm và ứng dụng, ngày hôm nay, hệ thống mạng đã quá tốt trong vài khu vực. Elon Musk dự định sẽ sử dụng mạng toàn cầu vào năm 2021. Tuy nhiên, các chuyên gia nhà nghề đã tìm ra một lỗi trong mạng lưới vệ tinh Starlink: Những tin tặc có thể ngăn chặn khách hàng vô mạng Starlink. Elon Musk nói rằng, hãng đã tạo ra những phần mềm độc quyền để chống lại chuyện ăn cắp và ngăn chặn dữ liệu của khách hàng. Tuy vậy, các tin tặc đã gây cản trở phần nào trong việc kết nối Starlink của khách hàng
Trong trường hợp bạn định mua phone model Pi, kết nối với Starlink và muốn có sự an toàn tuyệt đối, thí dụ như bạn có thể sử dụng VPN để giấu ID của mình. Sau đây là một số chương trình có thể dùng được:
– The potential to browse websites anonymously (có khả năng dẹp các web ẩn danh).
– Encryption of a real IP (biến IP thành mật mã).
– Blockading harmful advertisements (cấm quảng cáo có hại).
– Protection of connecting to an unfastened internet (bảo vệ khi nối với internet tự do)
Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt GPS trên điện thoại, hoặc sử dụng các chương trình chống virus.
Sẽ không còn nghi ngờ gì, tỉ phú thiên tài Elon Musk tạo ra một điện thoại quá thông minh so với các điện thoại thông minh đang xài trên thị trường.  =
Những “đồ nghề” mới của Tesla Model Pi:
– Nổ hoặc tắt máy xe, liên lạc trực tiếp với Tesla khi cần thiết.
– Sử dụng Neural link, Neural Network, trong trường hợp không nói được (như tai nạn) bệnh, hôn mê.
– 4 ống kính máy hình, mỗi ống kính có thể sử dụng khác nhau, cùng một lúc (một ống quay video, ống khác chụp hình góc rộng, ống kia chụp cận ảnh).
– Ðồng bộ với các thiết bị Tesla khác (không chỉ xe hơi).
– Nạp điện bằng năng lượng mặt trời bất cứ nơi nào, đỡ tốn công đi tìm ổ điện.
– Có khả năng kết nối với Starlink satellite.

 

Nguồn tin: Hồ Đắc Vũ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây