Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Cháy kho nhiên liệu của Nga gần cầu Crưm

unnamed (2)

Một kho chứa nhiên liệu của Nga ở làng Volna thuộc vùng Krasnodar, gần cây cầu Kerch nối liền với bán đảo Crưm đã bị cháy sáng nay (3/5).

Theo Reuters, các đoạn video đăng tải trên mạng xã hội Nga cho thấy, lửa và khói bốc lên cuồn cuộn từ những bồn chứa lớn có in dòng chữ cảnh báo màu đỏ "Dễ cháy".

Ảnh: pravda.com.ua

Trong một thông điệp đăng tải trên kênh Telegram ngày 3/5, Veniamin Kondratyev, Thống đốc vùng Krasnodar nằm đối diện với Ukraine qua biển Azov, viết: “Vụ hỏa hoạn được xếp vào mức độ gây khó khăn cao nhất. Mọi nỗ lực đang được thực hiện để ngăn ngọn lửa lan rộng hơn. Không có mối đe dọa nào đối với cư dân trong làng”.

Ông Kondratyev cho biết thêm, không có trường hợp thương vong nào được ghi nhận trong sự cố.

Vụ việc xảy ra vài ngày sau khi một vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) đã đốt cháy một kho chứa nhiên liệu của Nga tại cảng Sevastopol ở Crưm hôm 29/4. Moscow đổ lỗi vụ tấn công do các lực lượng Ukraine gây ra. Song, Kiev phủ nhận có liên quan đến sự cố này.

Tuy nhiên, cuối tuần trước, quân đội Ukraine tuyên bố, việc làm suy yếu hệ thống hậu cần của Nga là một phần trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch phản công được mong đợi từ lâu, với sự hỗ trợ của các đợt chuyển giao vũ khí mạnh hơn của phương Tây.

Video xe tăng chiến đấu chủ lực Nga tập kích các mục tiêu ở Ukraine

Video xe tăng chiến đấu chủ lực Nga tập kích các mục tiêu ở Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố một đoạn video quay cảnh xe tăng chiến đấu chủ lực T-72B3 của nước này tấn công các mục tiêu trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.
Thêm vụ nổ làm trật bánh tàu hàng ở vùng biên giới Nga giáp Ukraine

Thêm vụ nổ làm trật bánh tàu hàng ở vùng biên giới Nga giáp Ukraine

Nhà chức trách Nga cho biết, một tàu chở hàng gồm 20 toa đã bị trật bánh ở phía tây vùng Bryansk, giáp biên giới với Ukraine vì “sự can thiệp phá hoại trái phép” ngày thứ 2 liên tiếp tại đây.
Nhiều nguyên thủ đến Ukraine, ông Zelensky nhờ Trung Quốc giúp hồi hương trẻ em

Nhiều nguyên thủ đến Ukraine, ông Zelensky nhờ Trung Quốc giúp hồi hương trẻ em

Hai tổng thống và 7 ngoại trưởng của các nước châu Âu đã cùng đến Ukraine để bày tỏ sự ủng hộ đối với nước này trong cuộc xung đột với Nga.
 

Nguồn tin: Tuấn Anh Nhà báo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây