Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Chiếc cân khốn cùng của Vietjet Air

Hết nói.. mottj cách kiếm tiền chặt chém
tải xuống
 
Mọi người cẩn thận khi bay Vietjet. Với quy định chỉ được mang 7kg hành lý xách tay lên máy bay, các bạn hãy mang chính xác 7kg bao gồm cả máy tính, thức ăn+ nước uống xách tay+điện thoại+sạc.
Khi làm check in tại quầy, nếu các bạn cân tất cả khoảng 7kg-dưới 8kg, nhân viên sẽ không yêu cầu bạn lấy đồ ra mà cho bạn qua. NHƯNG chỉ khi bạn ra cửa lên máy bay, nhân viên Vietjet sẽ yêu cầu bạn để hành lý lên cân một lần nữa và điều nghiệt ngã là cái cân này thường được dùng cho mấy bà tiểu thương ngoài chợ.
Độ sai số của nó đôi tính bằng gram đó các bạn. Ngay lập tức nhân viên sẽ yêu cầu bạn đóng 950k vnd hoặc 45 usd để qua cửa hoặc bỏ lại hành lý.
Wow, cái cân này để vị trí chết người: chỉ có đường tới không còn đường lui. Ai nghĩ ra cái sáng kiến tuyệt vời này xứng đáng được vinh danh là người đóng góp xuất sắc cho Vietjet vì thu về cho công ty không biết bao nhiêu là tiền ngay trước cửa ra máy bay. Nếu các bạn muốn giải quyết quá ký, các bạn nên làm ở quầy check in chứ không thể ra máy bay và làm khó hành khách như vậy. Khách hàng sẽ nghĩ như thế nào? Đây là giá phải trả cho hành không giá rẻ?
Khi thấy mình bị kẹt với Vietjet thì chị hành khách đi cùng nói đưa laptop đây chị xách cho.
Anh nhân viên VJ lườm chị ấy và nói: không được xách giùm! Chu cha, chuyến này là VJ nhất quyết phải lấy tiền mình rồi.
Tôi nghẹn lời. Sao lại có thể đối xử căn ke với nhau đến mức ấy. Chưa bao giờ tôi bay từ ngoại quốc về việt nam cho dù là hãng hàng không giá rẻ hay không, các sân bay khác chưa bao giờ làm khó tôi từ 1-2kg nhưng trên đất nước này, vài trăm gram tôi thấy lạnh người.
-

 

Nguồn tin: Mai Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây