Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


HỌC KIÊN NHẪN, TĨNH LẶNG VÀ TU DƯỠNG VỚI 26 CÂU NÓI NỔI TIẾNG 

tải xuống (1)

1. Đừng quá khắt khe với chính mình. Sẽ có rất nhiều người sẵn sàng làm điều đó cho bạn. Hãy yêu lấy bản thân mình và tự hào về mọi thứ bạn làm. Thậm chí những sai lầm cũng có nghĩa là bạn đang cố gắng. - Khuyết danh.
2. Càng nói ít, càng nghe được nhiều. – Alexander Solshenitsen.
3. Không có hành động tử tế nào, dù nhỏ, lại bị xem là lãng phí. – Aesop.
4. Không ai cần đến một nụ cười nhiều như người không thể cho đi nụ cười. – Khuyết danh.
5. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã. - Khuyết danh.
6. Rất nhiều người không dám nói lên những gì họ muốn. Đó là lý do tại sao họ không có được những gì họ muốn. – Madonna.
7. Khi trưởng thành, tôi ngày càng ít quan tâm đến những gì mọi người nói. Tôi chỉ xem những gì họ làm được. – Andrew Carnegie.
8. Kiên trì làm việc tốt sẽ mang lại nhiều thứ. Như mặt trời có thể làm tan băng, lòng tốt có thể làm bốc hơi sự hiểu lầm, hoài nghi và thù địch. – Albert Schweitzer.
9. Bắt đầu từ hôm nay, hãy đối xử với những người bạn gặp như thể họ sẽ ra đi vào nửa đêm. Hãy cho họ tất cả sự quan tâm, lòng tốt, và sự thấu hiểu mà bạn có. Cuộc sống của bạn sẽ khác đi mãi mãi. – Og Mandino.
10. Bạn có thể kết bạn được nhiều hơn trong vòng hai tháng bằng cách quan tâm đến người khác hơn là hai năm cố gắng bắt người khác quan tâm đến bạn. Nói cách khác, muốn có bạn, trước tiên hãy là một người bạn. – Dale Carnegie.
11. Tình bạn là một tâm hồn trú ngụ trong hai cơ thể. – Aristotle.
12. Tôi tiến bộ bằng cách ở cạnh với những người tốt đẹp hơn mình và lắng nghe họ. Và tôi giả sử rằng mọi người đều tốt đẹp hơn tôi ở một mặt nào đó. – Henry J. Kaiser.
13. Khi bạn ganh tị với những người thành công, bạn tạo ra một lực hấp dẫn tiêu cực đẩy lùi bạn ra khỏi những việc bạn nên làm để thành công. Khi bạn ngưỡng mộ những người thành công, bạn tạo ra một lực hấp dẫn tích cực kéo bạn ngày càng đến gần với con người mà bạn muốn trở thành.- Brian Tracy.
14. Tranh cãi với một kẻ ngốc sẽ chứng minh rằng có hai kẻ ngốc. – Doris M. Smith.
15. Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn. Nếu bạn đa nghi, không thân thiện và hạ mình, bạn sẽ nhìn thấy tất cả những đặc điểm không tốt đó dội lại bạn. Nhưng nếu bạn thể hiện những hành vi đẹp nhất, bạn cũng sẽ thấy được những điều tốt đẹp nhất ở những người làm việc chung với bạn. – Beatrice Vincent.
16. Một ông chủ tạo ra sự sợ hãi, một người lãnh đạo tạo ra sự tin cậy. Ông chủ tập trung vào việc đổ lỗi, người lãnh đạo khắc phục sai lầm. Ông chủ biết tất cả, người lãnh đạo đặt câu hỏi. Ông chủ làm cho công việc trở nên cực nhọc hơn, người lãnh đạo làm cho công việc thú vị. Ông chủ chỉ quan tâm đến bản thân mình, còn người lãnh đạo thì quan tâm đến cả nhóm. – Russell H. Ewing.
17. Bạn có một món quà có một không hai dành cho thế giới này. Hãy thành thật với bản thân, đối tốt với bản thân, đọc và học về mọi thứ mà bạn quan tấm đến, và hãy tránh xa những người muốn kéo bạn xuống. Khi bạn đối tốt với bản thân và trân trọng mọi thứ xung quanh bạn, bạn sẽ tặng cho thế giới này một món quà tuyệt vời…đó chính là bạn! – Dr. Steve Maraboli.
18. Hãy ghi nhớ 3 điều: cố gắng, kiên định, tin tưởng.
Cố gắng cho một tương lai tốt hơn
Kiên định với công việc
Tin tưởng vào bản thân
Và thành công sẽ thuộc về bạn - Khuyết danh.
19. Khi người khác hỏi những điều mà bạn không muốn trả lời, xin hãy cười và nói “tại sao bạn lại muốn biết điều đó?” - Khuyết danh.
20. Bất luận lúc nào khi bạn nghe điện thoại, khi nhấc điện thoại lên xin bạn hãy cười lên, vì đối phương sẽ cảm nhận được nụ cười của bạn! - Khuyết danh.
21. Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. – Bill Gates.
22. Lưỡi không xương nhưng đủ sức mạnh để làm tan nát một trái tim… vì thế hãy cẩn thận với ngôn từ của bạn. - Khuyết danh.
23. Đừng bao giờ cố giải thích vấn đề của bạn với bất cứ ai. Bởi vì những người tin tưởng bạn sẽ không cần điều đó còn những người không thích bạn họ sẽ không tin lời bạn đâu. - Khuyết danh.
24. Nhu cầu cơ bản nhất của con người là nhu cầu thấu hiểu và được thấu hiểu. – Ralph Nichols.
25. Cuộc sống giống như một cuốn sách. Một vài chương khá buồn, một số chương hạnh phúc và một số chương rất thú vị. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ lật thử một trang bạn sẽ không bao giờ biết được những gì ở chương tiếp theo. - Khuyết danh.
26. Tiền xu luôn gây ra tiếng động… nhưng tiền giấy lại luôn im lặng. Vì thế khi giá trị của bạn tăng lên, hãy giữ cho mình luôn khiêm tốn và nói ít đi. - Khuyết danh.

 

Nguồn tin: Duc Tran

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây