Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Hơn 21.000 người qua đời: 138 lãnh đạo vẫn được khen “phòng chống dịch xuất sắc”

unnamed (1)

 Hình minh hoạ: người dân đi qua tấm biển cổ động chống dịch COVID-19 ở Hà Nội hôm 19/10/2021

138 người bao gồm Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, các Cục trưởng, Phó Cục trưởng, Phó Vụ trưởng... thuộc Bộ Y tế và lãnh đạo các các bệnh viện, khoa/phòng được Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng bằng khen hôm 18-10-2021 vì có "thành tích xuất sắc trong phòng, chống COVID-19".

Mặc dù, Việt Nam đến nay có hơn 21.000 người qua đời vì COVID-19 chỉ trong đợt dịch thứ tư kể từ cuối tháng 4.

Trong danh sách được trang Thông tin Chính phủ đăng kèm với Quyết định tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ có các tên đáng chú ý như: Tiến sĩ Hà Anh Đức - Chánh văn phòng Bộ Y tế, ba Cục trưởng cục phòng chống HIV/AIDS và cục môi trường và cục khám chữa bệnh thuộc Bộ Y tế cùng với các Phó Cục trưởng.

Hai người trong Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng Bộ Y tế là ông Vũ Mạnh Cường - Phó Vụ trưởng và bà Hoàng Thị Khánh Phương - chuyên viên cũng có trong danh sách được khen thưởng.

Dưới bài đăng của trang Facebook Thông tin Chính phủ, tài khoản P.T nhận xét: "Công nhận các cá nhân đều xứng đáng nhưng trong danh sách Bộ Y tế trình thì có hai người Vụ Khen thưởng, hy vọng Bộ Y tế đăng thêm thành tựu, công lao của những người cảm giác không phải bác sỹ để mọi người cùng hiểu hơn”.

Nguồn tin: Tru Vu::::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây