Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


tương lai qua tháng sinh

tương lai qua tháng sinh
Khi các nhà khoa học trổ tài chiêm tinh tương lai con người dựa vào tháng sinh.

Bạn sinh tháng mấy? Tháng 1, tháng 2 hay tháng 12? Khi sinh ra, bạn có biết lớn lên mình sẽ ra sao, làm nghề gì? Chắc chắn là không rồi. Thế nhưng, các nhà khoa học “tò mò” lại luôn tìm mọi cách để biết trước điều đó. 
 
Hãy cùng xem họ dự đoán về tương lai của bạn như thế nào thông qua tháng sinh nhé!
 
1. Sinh tháng 1 – Dễ mắc bệnh Alzheimer
 

 
Một tin dở khóc dở cười dành cho những ai sinh đầu năm: theo các nhà khoa học, những người sinh vào khoảng thời gian này rất dễ mắc các bệnh như Alzheimer, Crohn hay động kinh.
 
Nguyên nhân là do những đứa trẻ sinh tháng 1 ít được tiếp xúc với ánh sáng Mặt trời trong những tháng đầu tiên khi vừa chui ra khỏi bụng mẹ. Điều này vô tình ảnh hưởng tới hệ miễn dịch khiến người sinh tháng 1 dễ mắc nhiều bệnh tật. 
 
2. Sinh tháng 2 – Nghệ sĩ tương lai
 

 
Dù được tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn những đứa trẻ sinh tháng 1 nhưng những em bé chào đời vào tháng 2 vẫn bị xếp vào danh sách “thiếu nắng”. 
 
Hệ quả là người sinh tháng 2 có xu hướng rối loạn giấc ngủ. Do đó, công việc phù hợp với họ thường liên quan tới nghệ thuật bởi đặc thù làm việc ít tuân theo quy tắc, giờ giấc cố định. 
 
3. Sinh tháng 3 – Hãy cẩn thận bệnh hen suyễn
 

 
Do từ khi mang thai, trẻ em dự sinh vào tháng 3 không được tiếp xúc với nhiều ánh sáng nên lượng vitamin D trong cơ thể không cao. Vì vậy, người sinh tháng 3 không hợp với các công việc nặng và cường độ kéo dài. Họ có nguy cơ mắc hen suyễn cao hơn hẳn người sinh các tháng khác trong năm. 
 
4. Sinh tháng 4 – Con sâu rượu tiềm năng
 

 
Theo chuyên gia George Ebers thuộc ĐH Oxford, những người sinh tháng 4, đặc biệt ở Bắc Bán Cầu rất dễ rơi vào tình trạng nghiện rượu, tự kỷ hay trầm cảm. Lý do là bởi thiếu hụt vitamin D trong cơ thể dẫn tới nhiều gene di truyền quan trọng của họ hoạt động kém hiệu quả. 
 
5. Sinh tháng 5 – Cần cù bù thông minh nào!
 

 
Russell Foster - một chuyên gia tới từ ĐH Oxford đã chia sẻ, người sinh tháng này có trí thông minh không cao. Với việc tiếp xúc với ánh sáng Mặt trời thất thường, sự phát triển của em bé trong bụng mẹ sẽ không ổn định và gây nên tình trạng trên. 
 
Ngoài ra, người sinh tháng 5 cũng cần đề phòng với bệnh tiểu đường hay tăng nhãn áp. 
 
6. Sinh tháng 6 – Dễ làm sếp và đoạt giải Nobel
 
 
Đây quả là một tin vui dành cho những ai sinh vào tháng đầu mùa hạ này. Thống kê cho thấy, người sinh tháng 6 có tỷ lệ đoạt giải Nobel hoặc trở thành CEO là rất cao. Tuy nhiên, nghiên cứu trên 300.000 binh sĩ Israel cũng cho thấy, người sinh tháng này có xu hướng mắc một số bệnh tật về mắt như cận thị.
 
7. Sinh tháng 7 – Dù gặp hiểm nguy vẫn lạc quan
 
 
Nếu muốn tìm ai luôn tin tưởng vào cuộc đời tươi đẹp, hãy chọn người sinh tháng 7 nhé!
 
Theo chuyên gia Foster, trẻ em sinh tháng 7 được tiếp xúc với nhiều ánh sáng Mặt trời ngay khi cất tiếng khóc chào đời. Vì vậy, họ có xu hướng lạc quan và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 
 
8. Sinh tháng 8 – Những người lính tương lai



 
Thống kê của Viện nghiên cứu Anh cho thấy, người sinh tháng 8 thường gặp nhiều vấn đề với giáo viên khi còn đi học. Do không thành công tại giảng đường nên họ có duyên với việc theo đuổi sự nghiệp quân đội, chuyên gia tạo mẫu tóc…
 
9. Sinh tháng 9 – “Con nhà người ta” thứ thiệt
 

 
Xin giới thiệu đây chính là những người được mệnh danh là “con nhà người ta” trong các câu chuyện bạn thường được nghe. 
 
Theo các chuyên gia, người sinh tháng 9 dễ thành công trên con đường học tập. Thông thường, trong các lớp học, họ là người già nhất nên tiếp thu các khái niệm mới dễ dàng hơn các bạn bè cùng trang lứa. Những người này cũng có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. 
 
10. Sinh tháng 10 – Sống lâu nhất
 

 
Người sinh tháng 10 nhận được lượng ánh sáng Mặt trời tối ưu nhất trong năm. Trong một bài phát biểu tại lễ hội khoa học Cheltenham, các chuyên gia chứng minh người sinh tháng 10 thường sống thọ hơn người chào đời vào các tháng khác khoảng 160 ngày.
 
11. Sinh tháng 11 – Những người bi quan
 

 
Nghiên cứu năm 2005 tại Thụy Điển trên 30.000 cá nhân cho thấy, người sinh tháng 11 có hàm lượng hormone hạnh phúc dopamine không cao. Vì vậy, họ thường cảm thấy bi quan về cuộc sống.
 
Thống kê cũng chỉ ra, những kẻ sát nhân hàng loạt trên thế giới cũng thường sinh vào tháng gần cuối năm này.
 
12. Sinh tháng 12 – Dễ mắc bệnh dị ứng
 

 
Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí American Journal, người sinh tháng 12 có nguy cơ gặp một số vấn đề liên quan tới sức khỏe. Nguyên nhân là do 4 tháng đầu tiên của cuộc đời người sinh tháng 12 là mùa đông. Vậy nên, trẻ sinh tháng cuối cùng trong năm thường mắc các bệnh dị ứng, rối loạn lưỡng cực (là một bệnh lý cảm xúc thường gặp khi người bệnh thường trải qua giai đoạn hưng cảm, trầm cảm một cách thái quá, đan xen nhau).
 
Nguồn: Business Insider

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây