Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015

Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
(VTC News) - Robot trông trẻ, điện thoại găng tay hay máy lau sàn nhà tự động ... là những phát minh 'độc nhất vô nhị sắp được giới thiệu trong năm 2015.
  •  
Tờ Dailymail đánh giá năm 2015 sẽ là một năm hoàn hảo dành cho các đồ dùng gia dụng bằng máy. Hàng loạt những sản phẩm cực kỳ hiện đại và có khả năng ứng dụng cao sắp được giới thiệu trong thời gian tới. 
 
Dưới đây là danh sách các phát minh 'độc nhất vô nhị' theo  Dailymail:
 
1. Robot trông trẻ
 
Giá đề xuất: 249,99 euro. Đánh giá: 9/10.
Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
Robot trông trẻ sẽ là cánh tay phải của bạn trong việc chăm sóc con cái 
Bạn chỉ cần đặt con robot này ở nhà rồi dán một miếng cảm biến vào cặp sách hay bất kỳ vật dụng nào mà con mình đem theo. Khi những đứa trẻ đến trường, robot trông trẻ sẽ tự động báo hiệu thông qua tin nhắn điện thoại và email cá nhân để bạn có thể yên tâm. 
 
Ngoài ra, bạn có thể đưa chiếc bàn chải ra trước mắt thần điều khiển của robot để kiểm tra được sự cẩn thận trong việc đánh răng của lũ trẻ hoặc đưa chiếc cốc ra để xem con mình đã uống bao nhiêu nước, cafe hay nước ngọt. 
 
Robot cũng có thể đo được quãng đường đi bộ mỗi ngày, hiển thị thông tinsức khỏe và mức độ calo mà bạn, người thân gia đình của bạn đã đốt cháy được.
 
2. Điện thoại găng tay 
 
Giá đề xuất: 49,99 euro. Đánh giá: 4/10
 
Bạn có thể đồng bộ chiếc găng tay này với bất kỳ loại điện thoại thông minh nào mình đang sở hữu. Dưới ngón trỏ là một chiếc loa nhỏ và micro thì được lắp đặt dưới ngón út. Điều này có thể giúp người dùng nghe/ trả lời điện thoại theo tư thế tay mà mình yêu thích. 
 
Bộ điều khiển nằm ngay ở phần cổ tay với tác dụng nhận hay từ chối cuộc gọi đến.
 
3. Robot lau dọn
 
Giá đề xuất: 649,99 euro. Đánh giá: 9/10.
Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
Robot lau dọn nhà cửa 
Nếu bạn mệt mỏi với việc lau dọn nhà cửa với chổi cán dài và những xô đầy ắp nước, bạn sẽ thay đổi quá trình vất vả này bằng việc sắm cho mình một con robot lau dọn nhà cửa với tỷ lệ tẩy sạch vi khuẩn tới hơn 99%. 
 
Robot thông minh này có kích thước khá nhỏ tuy nhiên được phủ kín toàn bộ bởi những cảm biến vô cùng nhạy có thể điều chỉnh hướng đi và dừng lại khi cảm nhận thấy có đồ vật/chướng ngại vật trước mặt. 
 
Những cảm biến này còn có thêm khả năng điều chỉnh lượng nước bơm ra phục vụ việc lau dọn, điều chỉnh lau sàn và lặp lại quá trình cho đến khi nhận thấy lượng vi khuẩn đã được tẩy rửa gần hết. Cuối cùng, con robot sẽ bước vào công đoạn làm khô sàn nhà. Tất cả công việc của bạn chỉ là đổ xô nước lau sàn đi. 
 
4. Chiếc gối âm nhạc
 
Giá đề xuất: 24,99 euro. Đánh giá: 7/10.
Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
Gối âm nhạc  
Chiếc gối đặc biệt này có kích thước ngang bằng với một chiếc gối bình thường, tuy nhiên nó được trang bị thêm một chiếc mũ trùm đầu và khi bạn đội chiếc mũ này lên, lập tức âm nhạc sẽ tự động phát ra.
 
Bên cạnh chiếc gối là vị trí đặt điện thoại hay máy nghe nhạc MP3 của bạn để đồng bộ với chiếc gối. 
 
5. Vật dụng tạo mùi từ ứng dụng điện thoại
 
Giá đề xuất: 29,99 euro. Đánh giá: 5/10.
 
Thiết bị này có thể tạo ra 5 mùi đặc trưng của hoa oải hương, dâu tây, cà phê, hoa hồng và cây rosemary. Công nghệ tạo mùi sẽ có thể được kích hoạt ngay khi có tin nhắn hoặc email mới đến. 
 
6. Xe đạp một bánh tự cân bằng
 
Giá đề xuất: 699 euro. Đánh giá: 7/10.
Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
Thiết bị dành cho người ưa thích trải nghiệm 
Thiết bị này hoàn toàn khác với các loại xe đạp khác khi bạn không phải làm bất cứ một thao tác gì ngoài việc đặt 2 chân của mình lên phần để chân. Nó sẽ tự cân bằng, tự điều chỉnh các thiết lập để tạo ra sự thoải mái và an toàn nhất cho người dùng. 
 
Chiếc xe này có thể chạy với tốc độ khoảng 14 dặm/giờ và người dùng không cần đến bàn đạp để di chuyển. Một thiết bị tuyệt vời dành cho những người ưa trải nghiệm. 
 
7. Thiết bị theo dõi thú cưng
 
Giá đề xuất: 99,99 euro. Đánh giá: 8/10.
Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
Bạn sẽ không phải lo lắng về những con vật nuôi của mình với thiết bị này 
Trong thời đại mà các con vật nuôi càng ngày càng trở nên phổ biến và thân thuộc với cuộc sống của chúng ta, mọi người vẫn thường luôn lo lắng về chúng mỗi khi phải đi làm hay đi công tác. Thiết bị có tên "Spy on Fido" này sẽ giúp vơi đi nỗi lo này. 
 
Camera của thiết bị sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh về con vật nuôi, thậm chí có thể đo lường được mức độ di chuyển, tốc độ và nhiệt độ có phù hợp chúng không. Bạn cũng có thể tải ảnh trực tiếp lên máy tính cá nhân ngay cả khi đang làm việc. 
 
8. Bếp nấu nướng có thể mang theo được. 
 
Giá đề xuất: 99,99 euro. Đánh giá: 8/10.
Những phát minh 'độc nhất vô nhị' năm 2015
Bếp di động 
Thiết bị này trông khá giống một chiếc iPad lớn, khi bạn chạm vào màn hình hiển thị, nó sẽ trở thành một chiếc bếp nấu với đầy đủ chức năng luộc, hấp, làm nóng hay rán đồ ăn. Sản phẩm độc đáo này có thể được mang theo trong mỗi buổi dã ngoại hay đi chơi xa. 
 
9. Bình đựng rượu dạng túi 
 
Giá đề xuất: 29,99 euro. Đánh giá: 5/10.
 
 
Bình thường thì đây là một chiếc túi xách, tuy nhiên, bên trong bạn có trang bị một khoang chứa chất lỏng. Điều này có nghĩa bạn sẽ có một bình đựng rượu di động để phục vụ cho bất kỳ một bữa ăn bất ngờ nào nếu bạn tình cờ gặp người quen trên đường và không có chỗ để mang theo một chai rượu quý.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Nguồn tin: (Theo Dailymail)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây