Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Đang bị chàm (viêm da cơ địa), vảy nến, á sừng…chữa mãi mà không khỏi thì vào hết đây!

Đang bị chàm (viêm da cơ địa), vảy nến, á sừng…chữa mãi mà không khỏi thì vào hết đây!
Ai đã từng bị những bệnh như thế này mới hiểu được nỗi khổ tâm của người bệnh khi luôn mang trong mình nỗi lo lắng người thân, bạn bè, đồng nghiệp một ngày nào đó phát hiện và xa lánh mình.

Đang bị chàm (viêm da cơ địa), vảy nến, á sừng…chữa mãi mà không khỏi thì vào hết đây!


Ai đã từng bị những bệnh như thế này mới hiểu được nỗi khổ tâm của người bệnh khi luôn mang trong mình nỗi lo lắng người thân, bạn bè, đồng nghiệp một ngày nào đó phát hiện và xa lánh mình. Suốt ngày phải mặc áo dài tay, hạn chế mọi hoạt động ngoại khóa đông người, từ chối mọi cuộc đi chơi xa, nhất là đi biển vì phải dấu bệnh. Cuộc sống là những chuỗi ngày mặc cảm, buồn chán, thậm chí nhiều khi tuyệt vọng. Sau khi tôi tình cờ được mách một bài thuốc chữa bệnh từ một người họ hàng, tôi đã làm thử và kỳ lạ thay, bệnh đã hết và hết dứt điểm. Tôi vào diễn đàn này, đến box này và gặp những người cũng đang buồn và khổ về những căn bệnh quái ác kia, vì vậy tôi rất muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ chính bản thân mình. Mong rằng tất cả các bạn sẽ khỏi bệnh, cuộc sống sẽ trở lại những tháng ngày vui vẻ, nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Tôi cũng không hiểu sao những cây hành hoa lại làm được điều kỳ diệu này, chỉ phỏng đoán rằng trong hành hoa có những chất làm tiêu độc trong máu, thanh lọc máu, giúp chữa bệnh dứt điểm từ bên trong.

Các bạn dùng 1 lạng hành hoa mỗi ngày, dùng bằng cách trần qua nước nóng. Tuy nhiên, nếu ăn trực tiếp sẽ khó ăn, vì vậy, các bạn nấu cùng mì tôm. Hành hoa 1 lạng mua về bỏ rễ, dùng cả cây cắt khúc. Cho hành hoa cắt nhỏ và mì tôm, gói súp vào một bát tô lớn. Nấu nước sôi rồi đổ vào trần (đừng trần chín quá làm giảm tác dụng), sau đó ăn húp cả nước. Bằng cách này các bạn có thể ăn được 1 lạng hành hoa mỗi ngày khá dễ dàng. Chịu khó ăn trong khoảng 2 tuần sẽ khỏi. 

Tác dụng của hành hoa rất nhanh chóng. Sau khi ăn lần đầu tiên bạn sẽ thấy da bỗng nhiên săn lại, các vết chàm, vảy nến bong đi, những chỗ lở loét do gãi khô lại và tác dụng rõ rệt ngay từ lần đầu tiên. Chỉ khoảng 2, 3 lần ăn các bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm thấy rõ, ngứa và gãi gần như ít hẳn, da trắng dần trở lại. Tuy nhiên, để trị dứt điểm và bệnh không quay trở lại chúng tay nên duy trì dùng thường xuyên khoảng 2, 3 tuần, bệnh sẽ chia tay chúng ta.

Mong rằng tất cả những ai đã, đang bị những căn bệnh ngoài da quái ác hành hạ sẽ đều khỏi bệnh mà không phải tốn kém đi thầy thuốc này, thầy thuốc nọ tốn kém nữa nhé. Niềm vui sống trở lại trên nụ cười của mọi người. Tác dụng điều trị mọi người hãy thông báo cho tớ nhé. Mong nhận được hồi âm và những tin vui từ mọi người!


Tác giả bài viết: Tru Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây