Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


TRỘN MUỐI VỚI DẦU, CƠN ĐAU KHỚP SẼ BIẾN MẤT TRONG NHIỀU NĂM

TRỘN MUỐI VỚI DẦU, CƠN ĐAU KHỚP SẼ BIẾN MẤT TRONG NHIỀU NĂM
Muối trắng và dầu oliu sẽ giúp bạn xóa tan cơn đau khớp đã kéo dài nhiều năm Thoái hóa sụn khớp, viêm khớp là những căn bệnh thường gặp nhất ở nhóm người cao tuổi, trung niên. Bệnh lý về khớp điều trị rất khó khăn, tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Thông thường, khi rơi vào hoàn cảnh này, người bệnh sẽ lựa chọn phương pháp điều trị theo Tây y. Mặc dù có hiệu quả ngay lập tức nhưng tác dụng phụ mang tới không phải là ít.
Vậy có phương pháp nào làm giảm đau, ngăn ngừa thoái hóa sụn khớp trong nhiều năm liền mà không gây ra tác dụng phụ không?

Có lẽ đây là tin vui cho tất cả ai đang lo sợ về căn bệnh khớp, chỉ với hai loại thành phần duy nhất là muối và dầu oliu, sẽ gửi tới bạn công thức kỳ diệu này, vô cùng đơn giản, dễ thực hiện lại không hề tốn kém.


Nguyên liệu
- 10 muỗng canh muối biển, bạn có thể mua chúng ở bất kỳ đâu như siêu thị, chợ hoặc tạp hóa.
- 20 muỗng canh dầu oliu. Nếu không có dầu oliu, có thể thay thế bằng dầu hoa hướng dương.

Ngoài phòng ngừa chứng loãng xương, công thức hỗn hợp này còn giúp điều trị căn bệnh thoái hóa sụn khớp tuổi thiếu niên rất tốt.


Thực hiện
Cho dầu oliu và muối vào trong lọ thủy tinh, trộn thật đều để muối tan, sau đó đóng chặt nắp.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong 3 ngày, vậy là đã hoàn thành xong hỗn hợp chống loãng xương, thoái hóa sụn khớp rồi.

Cách sử dụng
Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy, hãy dùng một ít hỗn hợp này bôi trực tiếp lên vị trí khớp bị đau.
Mát xa nhẹ nhàng trong khoảng thời gian từ 20 - 30 phút. Cuối cùng, dùng khăn sạch hơi ẩm một chút lau sạch tại vị trí vừa mát-xa.


Lưu ý: Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ có cảm giác kích ứng da nhẹ, đừng quá lo lắng nhé, đây là triệu chứng bình thường. Khắc phục rất đơn giản, sau khi mát xa dùng khăn lau sạch và rắc một chút phấn em bé lên vùng khớp bị đau.
Ngoài ra, một số người khi áp dụng công thức này thỉnh thoảng còn gặp phải triệu chứng buồn ngủ và chóng mặt nhưng chúng tôi cam kết không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.


Liệu trình thực hiện
Mỗi liệu trình áp dụng là 10 ngày liên tục, nghỉ 3 ngày sau đó tiếp tục thực hiện từ 8 - 9 liệu trình nữa.
Cơ chế hoạt động của công thức này đó chính là kích thích tuần hoàn máu và cải thiện tái tạo các cơ bắp, sụn và mô xương.
Chỉ 10 ngày thực hiện, sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu tới các khớp và sau 8 - 10 liệu trình, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt khi không còn đau, viêm do khớp gây ra.
Ngoài ra, phương thuốc này còn tẩy sạch độc tố, phục hồi lưu thông máu đến các phần của đốt sống cổ, triệu chứng đau đầu hoàn toàn biến mất, thị lực được cải thiện.
Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi áp dụng theo công thức này vì sử dụng lâu dài không gây ra các tác dụng phụ nhưng kết quả nhận được lại vô cùng bất ngờ so với các phương pháp khác.

 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây