Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Ngay Paris mà ngỡ ở bên Tàu!

Ngay Paris mà ngỡ ở bên Tàu!
Người Tàu nhiều chật cứng ở tại Paris. Được biết riêng người của tập đoàn Tiens đã có mặt lên đến 6400 người.
6.400 nhân viên của tập đoàn Tiens, Trung quốc đứng xếp hàng thành dòng chữ khổng lồ bên bờ biển khi tới thăm thành phố nghỉ mát ở miền nam nước Pháp.
alt  
alt
Chuyến du lịch tới Pháp của 6.400 nhân viên người chệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn Tiens gây "bão" trên truyền thông xã hội thế giới. Reuters trích lời người phát ngôn bộ Ngoại giao Pháp cho biết chủ tịch tập đoàn này, tỷ phú Li Jinyuan, 57 tuổi, đã hào phóng chi khoản tiền tổng cộng lên tới 15 triệu USD để nhân viên có 4 ngày thăm thú các danh thắng ở kinh đô ánh sáng và các địa điểm khác. Ảnh: AP. 

Ông Li đã đặt 140 phòng ở Paris cho toàn bộ nhân viên tới các điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố này, trong đó có Bảo tàng Louvre và tháp Eiffel.
   
 
alt  
alt

Các giám đốc của tập đoàn nghỉ tại phòng khách sạn sang trọng nhất còn cấp dưới được phân về khu lưu trú từ ba đến bốn sao. Ảnh: AFP.
alt  
alt

Sau hai ngày ở Paris, hàng nghìn nhân viên Tiens đổ bộ tới thành phố nghỉ dưỡng Nice nằm bên bờ biển Địa Trung Hải thuộc miền Nam nước Pháp. Tại đây, ông Li đã đặt 4.760 phòng ở 79 khách sạn từ bốn đến năm sao, CNN đưa tin. Ảnh: AP.
alt  
alt
Dòng chữ "giấc mơ của tập đoàn Tiens thật đẹp ở thị trấn Cote d'Azur" do toàn bộ nhân viên mặc trang phục xanh, trắng tạo nên trở thành điểm nhấn của chuyến du lịch. Ảnh: AFP.
alt  
alt

Nhân viên mặc đồng phục áo trắng mũ xanh đứng xếp dòng chữ khổng lồ bên bờ biển Địa Trung Hải. Ảnh: AP.
alt  
alt

Theo CNN, đây không phải lần đầu tiên công ty của Trung quốc tổ chức du lịch nước ngoài cho một lượng lớn nhân viên. Năm ngoái một đoàn gồm 7.000 du khách nước này có chuyến tham quan Mỹ. Ảnh: AP.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây