Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


CNN đình chỉ xướng ngôn viên Chris Cuomo liên quan Andrew Cuomo

unnamed (1)

ATLANTA, Georgia (NV) – CNN đình chỉ xướng ngôn viên Chris Cuomo “vô thời hạn, trong lúc chờ đánh giá thêm,” sau khi tài liệu mới tiết lộ ông quan hệ thân mật và không phù hợp với phụ tá của anh trai ông là cựu Thống Đốc New York – Andrew Cuomo, đài này loan báo hôm Thứ Ba, 30 Tháng Mười Một.
Đến tối Thứ Ba, ông Chris Cuomo vẫn từ chối cho biết ý kiến.
Ông Chris Cuomo dự chương trình của Hollywood ở New York City ngày 11 Tháng Tư, 2019. (Hình minh họa: Theo Wargo/Getty Images for THR)
CNN phát sóng giờ thứ nhì của chương trình “Anderson Cooper 360” thay chương trình “Cuomo Prime Time” vào tối Thứ Ba.
Thông báo đình chỉ ông Cuomo được xem là tin gây chấn động. Chương trình 9 giờ tối của ông thường xuyên là giờ thu hút nhiều khán giả nhất trong ngày của CNN. Trong năm nay, ông vẫn quyết tâm xuất hiện trên truyền hình bất chấp anh trai bị một loạt phụ nữ cáo buộc quấy nhiễu tình dục, khiến ông này từ chức thống đốc New York cách đây ba tháng.
Tuy nhiên, theo tài liệu mới công bố hôm Thứ Hai, ký giả kỳ cựu này dính líu nhiều hơn trong nỗ lực bảo vệ ông Andrew Cuomo, so với những gì người ta biết được trước đây.
“Hôm Thứ Hai, Văn Phòng Bộ Trưởng Tư Pháp New York công bố tài liệu và tang vật cho thấy rõ ông Chris Cuomo tham gia bảo vệ anh trai như thế nào,” phát ngôn viên CNN loan báo tối Thứ Ba. “Số tài liệu này đặt ra nhiều câu hỏi quan trọng. Chúng tôi không hề biết về số tài liệu này trước khi được công bố.”
“Khi ông Chris thú nhận với chúng tôi ông ta có khuyên nhân viên của anh trai, ông ta vi phạm quy định của chúng tôi và chúng tôi công khai thừa nhận chuyện đó,” phát ngôn viên này nói tiếp. “Nhưng chúng tôi cũng thừa nhận thế khó của ông ta và thông cảm rằng ông ta phải đặt gia đình lên trên công việc.”
“Tuy nhiên, số tài liệu này cho thấy ông ta dính líu nỗ lực bảo vệ anh trai nhiều hơn chúng tôi biết trước đây,” phát ngôn viên này cho biết thêm. “Do đó, chúng tôi đình chỉ ông Chris vô thời hạn, trong lúc chờ đánh giá thêm.”
Ông Cuomo bị CNN đình chỉ sau khi bị nhiều người chỉ trích đã vi phạm tiêu chuẩn làm báo phổ biến. 

 

Nguồn tin: (Th.Long) [qd]

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây