Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay Vietnam Airlines

Khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay Vietnam Airlines
SÀI GÒN (NV) – Sáng 8 tháng 11, một nam hành khách Trung Quốc đã bị bắt quả tang đang ăn cắp trên chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines từ Sài Gòn đi Hà Nội.

November 8, 2016


Ông Li Jun, Trung Quốc người ăn cắp trên chuyến bay VN 278. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

 

Truyền thông Việt Nam loan tin, lúc 10 giờ ngày 8 tháng 11 cho biết, cơ quan chức năng phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất vừa bắt giữ hành khách Li Jun (51 tuổi), ở Hà Nam, Trung Quốc đang ăn cắp tài sản trên chuyến bay VN278 từ Sài Gòn đi Hà Nội. Hành khách này đã bị Vietnam Airlines cắt bay, bàn giao cho công an.

Theo báo Người Lao Ðộng, khi đón khách lên máy bay, khi các tiếp viên làm các thủ tục chuẩn bị để khởi hành thì phát hiện ông Li Jun đi quanh khoang hành khách, ngó nghiêng và dừng lại ở gần hàng ghế kế bên rồi lấy một túi hành lý trên giá của người khác đem xuống lục lọi.

Những hành khách gần đó đã để ý theo dõi và bắt quả tang khi ông này đang lấy tài sản của một viên công an cũng là hành khách đi trên máy bay và báo cho tiếp viên biết. Ngay sau đó, tiếp viên trưởng báo sự việc cho phi công và trung tâm Tân Sơn Nhất, lực lượng an ninh hàng không và các bên liên quan tiến hành lập biên bản và bắt giữ ông Li Jun.

Trước đó, ngày 1 tháng 11, nhà chức trách phi trường Tân Sơn Nhất cũng đã trục xuất ông Dong Jiayn (36 tuổi), người Hà Nam, Trung Quốc vì đã ăn cắp trên chuyến bay từ Hồng Kông đến Sài Gòn.

Sau đó vài ngày, phi trường Ðà Nẵng cũng đã lập biên bản một ông Trung Quốc trên chuyến bay từ Hà Nội đến Ðà Nẵng với lý do ăn cắp tương tự. (Tr.N)

Tác giả bài viết: Trụ Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây