Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Khách sạn “dát 1 tấn vàng” từ chân tới nóc “khủng” nhất Hà Nội.

unnamed
Khách sạn Hanoi Golden Lake (B7 Giảng Võ) tại Hà Nội được phủ vàng toàn bộ ngoại thất khiến cho công trình vô cùng nổi bật.
Last updated May 22, 2021
Khách sạn Hanoi Golden Lake có chiều cao 25 tầng, nằm bên hồ Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án khách sạn Hanoi Golden Lake được phủ vàng toàn bộ ngoại thất khiến cho nhiều người đi đường cảm thấy “chói mắt”.
Khách sạn đặc biệt này thuộc sở hữu của Tập đoàn Hòa Bình và được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn Wynham có trụ sở tại Mỹ, trông hoàn toàn trái ngược với các tòa nhà cũ kĩ đã nhuốm màu thời gian ở khu vực xung quanh.
Dự án xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, bao gồm tổ hợp Trung tâm Thương mại và khu căn hộ cao cấp, căn hộ khách sạn. Theo chủ đầu tư, khối đế được lát bằng những viên gạch men nhập khẩu của Nhật Bản được phủ vàng ròng 24K.

Khối đế được lát bằng những viên gạch men được phủ vàng ròng 24K.

Phủ vàng gạch men đòi hỏi kỹ thuật hết sức phức tạp.

Cánh cửa dát vàng cầu kỳ của khách sạn.


Bên trong, từ trần nhà, cánh cửa, thang máy cho đến lan can… của khách sạn cũng đều được phủ vàng 18k hoặc 24k.

Một gian phòng tiêu chuẩn 6 sao của khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake. Ngoài ra khách sạn này còn có các phòng cao cấp hơn như phòng suite tổng thống có thể phục vụ nhóm 10 khách, hay phòng penthouse Hoàng gia rộng tới 170m2.

Toàn bộ vòi hoa sen, bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tắm cũng được mạ vàng 24k.

Các bộ đồ thìa dĩa, bát đũa, khay đựng… trong khách sạn cùng đều dát vàng.
Không chỉ nội, ngoại thất được rát vàng, Hanoi Golden Lake là khách sạn đầu tiên ở Hà Nội có bể bơi vô cực trên mái cũng được ốp bằng gạch phủ vàng. Đây cũng là bể bơi vô cực dát vàng thứ 2 tại Việt Nam, một chiếc ở khách sạn Danang Golden Bay từng được Liên minh Kỷ lục Thế giới công nhận là bể bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất Đà Nẵng.

Với tổng số hơn 400 phòng, Hanoi Golden Lake sẽ trở thành một trong số những khách sạn lớn nhất Hà Nội. Mỗi phòng khách sạn dự kiến có giá từ 250 USD/đêm (khoảng 5,8 triệu đồng). Các căn hộ ở đây được bán với giá từ 6.500 USD/m2 (khoảng 150 triệu đồng/m2).

Tuy nhiên vào những ngày hè, Hà Nội vào đợt cao điểm nắng nóng gay gắt từ sáng sớm đến chiều muộn, người tham gia giao thông trên tuyến đường Văn Cao cảm thấy chói mắt khi hướng mắt về phía tòa nhà.

Thậm chí, theo phản ánh của nhiều người sống tại toà nhà B6 Giảng Võ, ngay sát toà khách sạn này cho biết vào các ngày hè trời nắng nóng, những bức tường dát vàng phản quang sáng vào tận sâu bên trong căn hộ của họ.
Ngoài ra phía bên tường tòa nhà được lát gạch sẽ tản nhiệt khiến các căn hộ bên cạnh của các hộ dân có phần nóng hơn bình thường.
Toạ lạc tại vị trí trung tâm quận Ba Đình, giao thoa với các quận lân cận, thuận tiện đến mọi khu vực trong thành phố và là nơi hội tụ dân cư đông nhất, cảnh quan đẹp, không khó hiểu khi trục đường quanh hồ Giảng Võ xuất hiện những dự án siêu “khủng” 

Nguồn tin: Nguyễn văn Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây