Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Một người chết bất minh trong  trại giam Công an Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum

unnamed (2)
Bà H Hyet, vợ của nạn nhân

Ông Rcơm Jack bị phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng Trại Tạm giam Công an Huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.
Tin do truyền thông Nhà nước loan đi, dẫn thông báo của Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân huyện Kon Rẫy Võ Văn Lương vào ngày 22/9 về báo cáo của Công an Huyện đối với vụ việc vừa nêu.
Báo cáo nói ông Rcơm Jack, 27 tuổi, người xã Dak Tờ Re, vào ngày 18/9 bị phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong phòng giam. Công an điện thoại thông báo cho gia đình đến bàn giao thi thể, trao cho gia đình 15 triệu đồng để đưa xác về mai táng.
Mạng báo Tuổi Trẻ cho biết, bà H Hyet, vợ của nạn nhân, thuật lại với báo này rằng vào tối ngày 20/5 vừa qua, ông Jack có lấy xe của một người bị nói đánh ông Jack. Người bị lấy xe đến trình báo công an. Tuy vậy, đến ngày hôm sau ông Jack đã trả xe lại cho người kia và hai phía giảng hòa.
Tuy nhiên đến ngày 1/7, Công an huyện Kon Rẫy bắt ông Jack với lý do để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.
Tòa án huyện quyết định đưa vụ việc ra xử vào sáng ngày 23/9; tuy nhiên ông Rcơm Jack bị phát hiện chết như vừa thuật từ hôm 18/9.
Đối với cái chết ‘bất minh’ trong phòng giam của Công an huyện Kon Rẫy, bà Y Hyet bày tỏ mong mỏi cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Bà cho biết thêm thông tin mà bà nắm được là trong cùng phòng giam với chồng bà còn có một người khác.

 

Nguồn tin: Nghệ An 24h

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây