Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Vợ Thượng tá chống buôn lậu bị bắt về tội buôn lậu

unnamed (1)

Công an An Giang khám xét số hàng lậu ở nhà vợ và chị gái của Thượng tá Hoàng Văn Nam

Công an An Giang

Bà Trần Thị Vàng - vợ của Thượng tá Hoàng Văn Nam, Phó trưởng phòng Phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh An Giang bị bắt giữ hôm 23/11/2021 để điều tra về hành vi buôn lậu.

Theo thông tin từ báo chí, hôm 27/2, Tổ công tác phòng, chống buôn lậu Công an tỉnh An Giang kiểm tra hành chính ba ngôi nhà phát hiện hơn 1.140 sản phẩm và hơn 1,3 tấn hàng hóa xuất xứ nước ngoài không hóa đơn, chứng từ.

Qua điều tra, một căn nhà do bà Trần Thị Dũng (chị gái của Thượng tá Nam) làm chủ, hai căn còn lại do bà Vàng làm chủ.

Bà Trần Thị Dũng khi đó tự nhận là chủ sở hữu toàn bộ số hàng hóa kể trên và cho biết là gửi nhờ, trong khi một người khác tên Lê Văn Lên cho biết thuê 1 căn nhà số 142 của vợ chồng ông Nam để ở và thu mua phế liệu, sửa chữa điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng nhưng không có hợp đồng mướn nhà.

Trả lời báo chí khi vụ việc được lan truyền hồi tháng 3, Thượng tá Hoàng Văn Nam khẳng định ông "không hề hay biết" mấy tấn hàng không có giấy tờ trong nhà mình do đang được cử đi học, đồng thời cho biết "vừa trách vợ" xong. Ông Nam sau đó bị kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng vì để xảy ra dư luận không tốt. 

Đến ngày 30/7, Cơ quan cảnh sát điều tra thành phố Châu Đốc ra quyết định khởi tố vụ án hình sự buôn lậu xảy ra tại 3 căn nhà nêu trên, đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Dũng và Lê Văn Lên về tội buôn lậu.

Nguồn tin: Tru Vu:::::::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây