Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Áo khoác LED phát sáng vào ban đêm giá khủng

Áo khoác LED phát sáng vào ban đêm giá khủng
Không chỉ thời trang, sành điệu mà chiếc áo jacket của hãng Nemen đến từ Ý còn được tích hợp đèn led và phát sáng được trong bóng tối có giá gần 64 triệu đồng.

Chiếc áo khoác đặc biệt này được áp dụng kỹ thuật phản quang trong từng sợi vải. Những sợi quang học được dệt trong từng sợi vải và tạo ra những điểm sáng được tích hợp hệ thống đèn LED chạy bằng 2 pin lithium (có độ bền lên tới 8h).

Áo khoác LED phát sáng vào ban đêm giá khủng - 1

Áo khoác tích hợp đèn led của thương hiệu thời trang Ý có khả năng phát sáng vào ban đêm 

Sản phẩm đang là một thử nghiệm hiện đại dành cho những người trẻ năng động và cá tính. Giờ đây, những chiếc áo phát sáng trong bóng tối giống các bom tấn Hollywood đã không còn nằm ngoài tầm tay của người tiêu dùng.

Lớp ngoài của áo được làm bằng các sợi monofilament nylon và thép với những màng polyurethane giống như một lá chắn để bảo vệ các sợi quang học. Đặc biệt, nó còn giúp tạo hiệu ứng chiều sâu ánh sáng xuyên qua chiếc áo.

Áo khoác LED phát sáng vào ban đêm giá khủng - 2

Áo được dệt từ những sợi vải quang học 

Vải bên trong áo có phủ lớp nhôm đặc biệt, cách nhiệt tốt, nhằm giúp đo nhiệt độ cơ thể nhằm bảo vệ tối đa “thân chủ” trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất của mùa đông.

Áo khoác LED phát sáng vào ban đêm giá khủng - 3

Đặc biệt, chiếc áo còn phát sáng vào ban đêm và bảo vệ thân nhiệt cơ thể trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Chiếc áo khoác của Nemem được nhiều người ca ngợi như một biểu tượng thời trang và nghệ thuật. Do tính phức tạp của sản phẩm vì phải tốn hàng giờ đồng hồ thực hiện gia công nên những chiếc áo khoác LED này chỉ sản xuất khi có đơn đặt hàng cụ thể. Và giá cả của chúng cũng không hề rẻ chút nào, với mức giá 3.000 USD (gần 64 triệu đồng).

Áo khoác LED phát sáng vào ban đêm giá khủng - 4

Để sở hữu chiếc áo siêu độc này bạn phải đặt hàng trước và giá của nó cũng không hề rẻ với giá trị 3. 000 USD (gần 64 triệu đồng).

 

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Nguồn tin: Theo Minh Phương (qiqufaxian) (Dân Việt)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây