Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Bill Clinton tụng kinh, ăn chay, ngồi thiền

Bill Clinton tụng kinh, ăn chay, ngồi thiền
Trong nỗ lực bổ sung thêm những đổi thay tốt đẹp mà cựu tổng thống Bill Clinton đã đạt được cho sức khoẻ thời gian gần đây, ông nhắm đến cải thiện phần nội tâm – tinh thần.
/home/wpcom/public_html/wp-content/blogs.dir/267/60865050/files/2014/12/img_6198.jpg
 
Tạp chí RadarOnline và Examiner tường thuật rằng: ông Bill Clinton 66 tuổi hiện đang học riêng với một nhà sư Phật Giáo để thư giãn tâm thân và giảm thiểu căng thẳng.
Vào năm 2010, khi sức khoẻ có triệu chứng đáng sợ và sau khi trải qua phẩu thuật tim, ông Clinton đã chuyển qua chế độ ăn chay (rau quả), giảm hơn 10 ký (24 pounds). Việc thay đổi này đã cứu sinh mạng ông Clinton.
Trong buổi phỏng vấn với CNN, ông Clinton kể: “Khi tim tôi trục trặc lần thứ 2 vào năm 2010, bác sĩ đã gắn ống nhân tạo (stent) vào động mạch máu. Sau đó tôi đã vượt qua mọi thử nghiệm sức khoẻ 100%. Tôi cảm thấy rất sung mãn nhưng các chất cặn (như dầu mỡ, thức ăn động vật) từ từ đóng quanh vành mạch máu. Rồi tôi quyết định: Tôi muốn sống để nhìn mặt cháu ngoại, và tôi quyết tâm thay đổi hoàn toàn.”
Một nhân vật kể cho tạp chí Radar rằng: Việc cựu tổng thống Clinton thực tập thiền định đã giúp cải thiện sức khoẻ tổng quát. Ông ta có một cuộc sống vô cùng bận rộn. Trong nhiệm vụ là sứ giả Hoa Kỳ, ông phải làm việc và đi khắp nơi. Ông ta cần một cái gì đó để ổn định tinh thần. Thiền đã cho ông ta điều ấy. Ông rất thích tụng một bài kinh, bài chú.
Sau mỗi buổi thực tập, ông thấy mình được chuyển đổi tràn đầy năng lượng. Thiền và Tụng đã đem đến cho ông cả một thế giới tốt đẹp. Ông ta cảm thấy gọn gàng và mạnh khoẻ hơn bao giờ hết.
Theo trung tâm dữ liệu Y Tế (WebMD) – là mạng tư vấn y tế lớn nhất toàn cầu: Các nghiên cứu và thử nghiệm đã chứng minh thiền không những giúp giảm chứng cao máu mà còn giúp tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật, cải thiện hệ thống miễn nhiễm.
/home/wpcom/public_html/wp-content/blogs.dir/267/60865050/files/2014/12/img_6197.jpg
Posted by Việt Anh

Tác giả bài viết: SIMON HOA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây