Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Dân mạng tôn vinh người gốc Việt mặc váy xòe múa ballet là “Ông bố của năm”.

Dân mạng tôn vinh người gốc Việt mặc váy xòe múa ballet là “Ông bố của năm”.
Một ông bố cơ bắp người gốc Việt trở thành “nam thần” của các bà mẹ khi hăng hái mặc cả váy xòe và đồ bó sát để múa ballet cùng con gái thật đáng yêu, khiến bức ảnh được đăng trên tài khoản Instagram cá nhân đã được rất nhiều trang mạng khác chia sẻ đến chóng mặt.

 

Thanh Tran, một ông bố gốc Việt sống tại Knoxville,Tennessee, Mỹ, những ngày vừa qua đã được cư dân mạng tôn vinh là “Ông bố của năm” sau khi tham gia hết sức nhiệt tình vào lớp học ballet của con gái.

 

 


Ông bố cơ bắp trong chiếc váy tutu múa ballet (Ảnh: tran247fitness)


Không chỉ đến dự buổi học múa cho có lệ, ông bố cơ bắp và râu ria xồm xoàm này còn chẳng ngần ngại khoác lên người bộ đồ bó sát và chiếc váy tutu trong điệu múa cùng cô con gái. Bức ảnh được anh đăng trên tài khoản Instagram cá nhân đã được rất nhiều trang mạng khác chia sẻ đến chóng mặt.

“Cuộc đời làm bố 101: Bạn sẽ tham gia vào tất cả 'Đêm hội phụ huynh' của con gái, cho dù là chủ đề gì đi chăng nữa - thậm chí là phải mặc váy tutu múa ballet. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười khi con gái quay lại nhìn tôi, tất cả mọi thứ đều xứng đáng”, Thanh Tran viết.

 

 


Thực hiện điệu múa rất nhiệt tình (Ảnh: tran247fitness)


“Đó là ‘Đêm hội phụ huynh’ tại trường ballet của con gái tôi và con bé muốn cùng thực hiện một điệu nhảy với bố, bởi vợ tôi đang mang thai ở tháng thứ 7 rồi. Vợ tôi cho rằng chắc sẽ rất buồn cười nếu như tôi nhảy nhót như vậy”.

Theo như chia sẻ của anh Thanh, nhìn các bé nhẹ nhàng nhón chân múa là vậy nhưng sự thật không hề dễ dàng chút nào, nhất là đối với một người đàn ông bự con như anh. Anh cho biết: “Tôi sẽ không nói dối đâu, ngón chân và bắp chân của tôi đã mỏi nhừ hết cả”.

 

 


Nụ cười hạnh phúc của con gái khiến bố có thể đánh đổi tất cả (Ảnh: tran247fitness)


Ông bố đáng yêu cũng nói thêm, trong "Đêm hội phụ huynh", các phụ huynh, mà hầu hết là mẹ, sẽ tham gia học múa và biểu diễn cùng con trong lớp học. Thanh là một trong hai ông bố có mặt ngày hôm đó và chỉ có anh là người duy nhất dám mặc lên người chiếc váy xòe tutu theo ý nguyện của cô con gái cưng.

 

 


1,2,3 chúng ta cùng múa nhé! (Ảnh: tran247fitness)


“Con bé nghĩ rằng sẽ khá buồn cười nếu như bố mặc váy tutu, và tôi đã đồng ý vì như vậy con bé sẽ rất vui. Con gái đã cảm thấy rất tự hào về tôi, nó đã nói yêu tôi đến cả hơn 20 lần. Tôi biết rằng điều này vô cùng có ý nghĩa đối với con và sẽ là một kỷ niệm khó quên của chúng tôi”.

Trang Love What Matters sau khi đăng tải câu chuyện của Thanh Tran đã nhận được hàng nghìn lời khen ngợi, cảm phục của rất nhiều các bà nội trợ trước tình cảm khắng khít của hai bố con anh.

“Anh là hình mẫu của một người đàn ông tốt, một người bố tuyệt vời. Kỷ niệm mà anh đã tạo ra cùng con gái thật vô giá mà chắc rằng con bé sẽ nhớ mãi suốt đời. Làm tốt lắm!”, bà mẹ Lauren Romano cảm thán.

 

 


Hai bố con luôn rất thân thiết (Ảnh: tran247fitness)


“Cám ơn anh thật nhiều khi làm tất cả vì con gái mà không cần quan tâm ai nói gì. Anh thật tuyệt vời và hài hước”, Buddie Bryant chia sẻ.

“Hầu như ai cũng có thể trở thành bố, những chỉ những người đàn ông thật sự đặc biệt mới có thể trở thành một người bố tuyệt vời!”, Connie L. Stiger viết.

“Vợ anh quả là một người may mắn. Không phải ai mặc tutu cũng ra dáng quyến rũ được như vậy đâu nhé. Cố lên! Anh đang làm rất tốt đấy!”, Tabitha Copeland hài hước bình luận.

 

 


Gia đình hạnh phúc của Thanh Tran (Ảnh: tran247fitness)


Quả thật, đối với một người bố, để có được tiếng cười và nhìn thấy ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của cô con gái cưng thì mọi thứ trên đời này đều có thể đánh đổi được.

“Thật tuyệt diệu khi thấy con bé cười vui vẻ suốt cả buổi hôm đấy. Tôi chắc chắn không bao giờ muốn bỏ lỡ những điều này cho dù thế nào đi nữa”, ông bố tự hào nói.

Tác giả bài viết: Simon Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây