Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


khách sạn băng “lạnh” nhất thế giới

khách sạn băng “lạnh” nhất thế giới
Bạn đã cảm thấy chán với không khí của những khách sạn sang trọng nằm ở các con phố sầm uất nào đó? Bạn muốn nghỉ đêm tại một những nơi đặc biệt ? Vậy chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những khách sạn băng 'lạnh' nhất thế giới.
1. Lâu đài tuyết Kemi, Phần Lan
khach san bang “lanh” nhat the gioi
Lâu đài tuyết Kemi có 21 phòng và nằm ở phía Bắc của Bothnia, và nó sẽ bước qua tuổi 20 trong năm nay. Mỗi năm, “nhan sắc” của Kemi lại được thay đổi nhằm mang đến sự mới mẻ cho du khách. Lâu đài Kemi có một thánh đường, nhà hàng và một khách sạn. Khách có thể thưởng thức bữa sáng tại những chiếc bàn đá sáng lấp lánh với món súp nai thơm ngon. Nhiệt độ bên trong là -5 Độ C nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi các phòng được trang bị túi ngủ có lót lông cừu cách nhiệt. Giá phòng đôi có giá từ 125 euro.
2. Le Village Igloo, Pháp
khach san bang “lanh” nhat the gioi

 

Một dạng khách sạn kiểu lều tuyết đã được mở cửa từ tháng 12 năm ngoái (2014). Điểm nổi bật  của khách sạn là những bức tượng đá được trạm khắc trên tường, các chiếc túi ngủ được thiết kế riêng biệt dành cho những người đam mê thám hiểm địa cực. Ngoài ra còn có một hang động được trang trí với các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết và một quầy bar có ban công ngập nắng để bạn có thể sưởi ấm.  Giá: 175 euro cho một người bao gồm rượu khai vị, bữa sáng và bữa tối.
3. Icehotel, Thuỵ Điển
khach san bang “lanh” nhat the gioi
Icehotel ra đời được 25 năm và nằm ở làng Jukkasjarvi. Để xây dựng được khách sạn băng 'lạnh' nhất thế giới này, người ta đã phải vận chuyển khoảng 1600 tấn đá và tuyết gần sông Torne. Giường ngủ sẽ có đệm dày và da nai bao phủ cùng với  nhiệt độ trong phòng thường ở mức -7 độ C. Giá của khách sạn này khá đắt 264 bảng Anh/ đêm.
4. Iglu-Dorf Gstaad, Thuỵ Sỹ
khach san bang “lanh” nhat the gioi
Da cừu ấm cúng cùng với túi ngủ chất lượng đảm bảo mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon ở Iglu –Dorf Gstaad.  Kích thước của một lều tuyết có sức chứa cho một gia đình khoảng 6 người. Giá khách sạn ở đây là khá đắt, 348 euro cho một người.
5. Hotel de Glace, Canada
khach san bang “lanh” nhat the gioi
Khách sạn này chỉ cách vài phút từ khu trung tâm của thành phố Quebec và bạn có thể thưởng thức cider (loại bia) mát lạnh tại đây.  Mỗi phòng sẽ được trang bị túi ngủ thoải mái, rộng rãi, và có thể sử dụng dịch vụ spa ngay trong khách sạn, tham quan quá trình xây dựng tòa nhà tuyết, hoặc bạn có thể tự làm một ly cocktail bằng đá.
Bạch Điệp (Theo Independent)

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây