Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Nắm tay đếm số đường chỉ biết ngay số sang hèn

Hãy nắm chặt bàn tay lại rồi đếm xem bạn có bao nhiêu đường chỉ và so sánh với kết quả dưới đây.
download 1


Có 1 đường
Đây là người thông minh, có khả năng phân tích, phán đoán tốt. Người này còn có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bản thân họ thích sống trong yên bình, không tranh đua, thờ ơ với tiền tài.
Về số mệnh, người này thường gặp khó khăn khi còn trẻ, công việc không được suôn sẻ, cuộc sống vất vả do không kiểm soát được chi tiêu. Tuy nhiên, khi bước qua độ tuổi 40, người này lại gặp nhiều may mắn, tài chính vượng phát, cuộc sống gia đình ấm no.
Người có 1 đường chỉ như vậy thường có duyên với công việc kinh doanh, buôn bán.
Có 2 đường
Đây là người siêng năng, ăn nói khéo léo, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống và được nhiều người yêu quý. Người này sống có quy củ, thích lẽ phải, ghét nịnh nọt, a dua. Tuy nhiên đôi khi họ bị các quy tắc chi phối nên cư xử kiểu rập khuôn, máy móc.
Từ khi còn trẻ, con đường sự nghiệp của người này đã hanh thông với sự giúp đỡ nhiệt tình của những người xung quanh. Sau 30 tuổi, người này ít nhất cũng có địa vị được nhiều người kính nể trong công việc.

Có 3 đường
Đây là kiểu người hoạt bát, sôi nổi, hào phóng, khả năng lãnh đạo tốt. Nhược điểm của họ là quá cứng nhắc, bảo thủ, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.
Con đường sự nghiệp của người này vô cùng rộng mở, việc thăng quan tiến chức không hề khó. Nếu muốn giàu sang, có kho vàng kho bạc, người này tốt nhất nên làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.
Tất nhiên khi còn trẻ người này cũng phải gặp một chút khó khăn, thậm chí bị người khác hãm hại tuy nhiên sau 30 tuổi sự nghiệp của họ sẽ bước vào giai đoạn ổn định với vị trí vững chắc, thu nhập khá.
Có 4 đường
Đây là người lương thiện, tính tình thật thà, thẳng thắn, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên người này không biết nói lời từ chối nên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Không chỉ vậy, họ còn hay do dự, thiếu quyết đoán trong mọi việc, luôn cảm thấy lo âu nên cuộc sống không được thoải mái.
Tuy nhiên, quý nhân sẽ luôn ở cạnh để giúp đỡ nên cuộc sống của người này vẫn suôn sẻ, thuận lợi. Sau 35 tuổi, họ sẽ sở hữu khối tài sản kha khá và được hưởng cuộc sống an nhàn bên gia đình.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Nguồn tin: Theo Thanh Huyền/Khoevadep

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây