Rạp chiếu phim gây sốt ở London.

Thứ bảy - 23/01/2016 09:45

Rạp chiếu phim gây sốt ở London.

Một trải nghiệm cực kỳ mới lạ và độc đáo dành cho những ai muốn khám phá London bên cạnh những công trình kiến trúc uy nghi và cổ kính.

 
r
'Rạp chiếu phim' có tên Hottubcinema ra đời vào mùa hè năm 2013 đang thực sự gây sốt đối với giới trẻ tại Anh.
 
 
alt
Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh độc và lạ này, một thành viên điều hành nói: "Chúng tôi lên ý tưởng và bt đu làm dch v kinh doanh này t năm 2012. Thc tế, khi đó chúng tôi nghĩ nhng mái nhà  London tht đp nhưng li phí phm vì không được tn dng. Và thế là Hottubcinema ra đi. Chúng tôi s còn phát trin rng d án kinh doanh này trong thi gian ti".
 
 
 
alt
 
 
 
alt
Đến Hottubcinema, các khách hàng trẻ buộc phải mặc bikini để được ngâm mình trong những bồn nước ấm áp, thưởng thức đồ uống tuyệt vời và xem những bộ phim bom tấn.
 
 
 
alt
Hottubcinema có 2 màn hình chiếu lớn đặt ở 2 góc sân thượng. Những bộ phim được trình chiếu đa số là những phim đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng phim uy tín.
 
 
 
alt
Bên cạnh đó, Hottubcinema cũng chú trọng vào việc chiếu phim theo sự kiện thời gian và rất... tùy hứng lựa chọn ngẫu nhiên từ các thể loại kinh dị, tình yêu, phim theo mùa...
 
 
 
alt
Vì số lượng bồn nước chỉ có giới hạn, nên  phần nhiều khách hàng tới đây đều phải đặt chỗ trước để không phải đi về trong trạng thái ấm ức
 
 
 
alt
Cũng vì những bồn nước ở đây đều chứa nước nóng nên  phần đông giới trẻ chọn thời điểm từ khi mặt trời tắt nắng đến lúc đêm tối để tận hưởng và xả stress
 
 
 
alt
Chi phí cho một chiếc bồn tập thể có thể chứa được 8 người , gía vào khoảng 32 bảng Anh/1 người (960 nghìn đồng). Nếu muốn một chiếc bồn chỉ của riêng bạn thì sẽ mất 192 bảng Anh (gần 5 triệu 760 nghìn đồng), chưa bao gồm đồ uống.
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Hoàng Sơn Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập66
  • Hôm nay15,336
  • Tháng hiện tại198,304
  • Tổng lượt truy cập32,664,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây