Cách chữa bệnh lạ mà hiệu quả bằng kẹp quần áo

Thứ hai - 26/10/2015 10:22

Cách chữa bệnh lạ mà hiệu quả bằng kẹp quần áo

Nghiên cứu mới của nhà khoa học Helen Chin Lui sau khi được thử nghiệm đã chỉ ra rằng: các điểm khác nhau trên vành tai đều có tác động tới các cơn đau nhức ở mỗi bộ phận nhất định trên cơ thể. Do đó, bằng cách sử dụng kẹp quần áo để tác động lên 6 vị trí đặc biệt trên tai một lực nhất định, bạn có thể giảm thiểu những cơn đau của mình.
 
 
Nguyên tắc áp dụng:
 
- Dụng cụ sử dụng: kẹp quần áo, nên dùng loại bằng gỗ. Kẹp sắt có lực mạnh hơn và dễ gây tổn thương tai.
 
- Thời gian kẹp mỗi lần: chỉ nên kẹp từ 2 - 3 phút ở mỗi vị trí. Chú ý các biến đổi của cơ thể khi kẹp vào tai. 
 
- Cách làm: để phần có lực mạnh nhất của kẹp vào vị trí cần làm, thao tác dứt khoát, không day đi day lại kẹp trên tai. Kẹp ở vành tai, không đưa quá sâu vào bên trong tai gây tổn thương các mô khác.
 
kep-tai-01-fd231
 
Vị trí số 1 - giảm đau lưng và vai
 
Phần cao nhất ở trên vành tai có liên hệ trực tiếp tới các cơn đau ở vùng lưng và vai. Sử dụng kẹp áo kẹp vào vành tai nhằm tác động áp lực lên vùng này trong vài phút sẽ giảm thiểu căng thẳng đáng kể. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này vài lần trong ngày để giảm bớt sự đau nhức cho lưng và vai.
 
kep-tai-02-fd231
 
Vị trí số 2 - Hỗ trợ các cơ quan nội tạng
 
Tiếp ngay sau vị trí trên cùng là khu vực có liên quan tới các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Nếu bạn thấy nội tạng như ổ bụng, gan, thận... của mình bị đau một cách dữ dội thì tốt nhất nên đến gặp bác sĩ. Tuy nhiên, nếu đó chỉ là sự khó chịu hoặc một cơn đau nhỏ, bạn có thể sử dụng kẹp áo hoặc dùng tay day nhẹ vào khu vực này. Đây chính là biện pháp giúp thoát khỏi cơn đau dễ dàng mà bạn đang tìm kiếm.
 
kep-tai-03-fd231
 
Vị trí số 3 - Giảm đau nhức khớp
 
Ngay trên vị trí chính giữa vành tai là nơi có liên kết chặt chẽ tới các cơn đau liên quan đến vùng khớp. Sử dụng kẹp áo hoặc day ngón tay tác động lên khu vực này khi bị đau khớp là một lời khuyên bạn nên thử. Bạn nên đi khám nếu đó là bệnh mãn tính, tuy nhiên tại sao không thử phương pháp đơn giản này trước?
 
kep-tai-04-fd231
 
Vị trí số 4 - Xoang và họng
 
Chếch xuống dưới vị trí giữa vành tai là khu vực có liên quan tới các xoang và họng. Nếu bạn bị xoang hoặc cảm lạnh, tác động lực lên vị trí này sẽ hỗ trợ đáng kể trong việc giảm bớt căng thẳng cũng như ngắt cơn đau họng.
 
kep-tai-05-fd231
Vị trí số 5 - Biện pháp cho bệnh tiêu hóa
 
Ngay trên thùy tai là vị trí liên quan đến các bệnh tiêu hóa. Sử dụng phương pháp trên sẽ giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa và bệnh dạ dày. Nếu bạn là một người thường xuyên gặp các vấn đề về tiêu hóa thì đây sẽ là phương pháp hữu ích để phòng ngừa các biểu hiện khó chịu.
 
kep-tai-06-fd231
 
Vị trí số 6 - giảm cơn đau đầu và tim
 
Thùy tai là nơi được kết nối với hai trong số những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể: đầu và tim. Tác dụng lực lên thùy tai giúp thúc đẩy sức khỏe tim mạch và giảm bớt các cơn căng thẳng. Phương pháp này khá hiệu quả trong việc loại bỏ các cơn đau đầu.
 
 
kep-tai-07-fd231
 

Tác giả bài viết: Lệ Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại437,342
  • Tổng lượt truy cập32,421,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây