Câu chuyện có thật: Loại bỏ hoàn toàn ung thư chỉ trong vòng 2 ngày!

Thứ năm - 26/03/2015 05:32

Câu chuyện có thật: Loại bỏ hoàn toàn ung thư chỉ trong vòng 2 ngày!

TÙY DUYÊN NHA QUÝ VỊ , HẾT THUỐC CHỮA THÌ XÀI TOA NẦY.


Đây là câu chuyện có thật từ một người phụ nữ ở Bosnia. Cô ấy bị mắc bệnh ung thư tuyến nội tiết, và cô ấy đã được các bác sĩ lưu lại toàn bộ tình trạng sức khỏe của mình trong một máy tính trong khoảng 20 ngày.
 
Cô đã thành công trong việc chữa lành bệnh ung thư cho chính mình mà không cần tới phẫu thuật và các liệu pháp hóa, xạ trị và bây giờ, các bác sĩ đã tuyên bố rằng cô đã có một sức khỏe hoàn toàn bình thường và các tế bào ung thư đã biến mất hoàn toàn.

Cô tiết lộ về công thức chữa bệnh tự nhiên của mình chỉ dựa trên gừng và mật ong và nó đã mang lại cho cô một cuộc sống hoàn toàn khỏe mạnh chỉ trong một vài ngày, và không có bất kỳ đau đớn nào xảy ra.

Nguyên liệu:
2 rễ gừng lớn
½ kg mật ong nguyên chất
Cách làm:
Để chuẩn bị cho sản phẩm này, bạn cần hai rễ gừng lớn, bạn nên rửa sạch và nghiền chúng thật mịn. Sau đó, bạn nên trộn gừng bào mịn với nửa kg mật ong nguyên chất. Đổ hỗn hợp này vào lọ. 
Cách dùng:
Dùng một muỗng canh ba hoặc bốn lần một ngày (Lưu ý: muỗng phải bằng gỗ, gốm sứ hoặc thìa nhựa. Nghiêm cấm dùng thìa kim loại).

Các hiệu ứng đầu tiên xuất hiện chỉ sau vài ngày (hai hoặc ba ngày). Theo những lời từ người phụ nữ này, phương thuốc này đã mang cô từ cõi chết trở về.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập112
  • Hôm nay13,028
  • Tháng hiện tại429,071
  • Tổng lượt truy cập32,412,794
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây