Chiếc kẹp áo thần kỳ

Thứ ba - 24/11/2015 22:47

Chiếc kẹp áo thần kỳ

Chỉ một chiếc kẹp áo nhỏ, tuy nhiên khi di chuyển nó trên các vị trí khác nhau của tai có thể giúp các bộ phận trên cơ thể bạn giảm đau một cách hiệu quả.
 

 

kep ao blogtamsuvn

Nhiều người không tin vào điều này, tuy nhiên bạn nên làm thử và sẽ thấy ngay kết quả. Tất nhiên, nếu bạn bị đau nặng thì việc gặp bác sĩ là điều cần thiết, phương pháp này chỉ nên áp dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Đầu tiên, bạn hãy chọn một chiếc kẹp không quá chặt mà thường xuyên được sử dụng để phơi quần áo. Lưu ý, mỗi lần chỉ nên kẹp trong khoảng thời gian 1-3 phút.

1. Lưng và vai

 

Phần trên cùng của tai có ảnh hưởng trực tiếp đến lưng và vai. Bạn có thể kẹp trong vòng một phút, cơn đau lưng và vai sẽ có chút giảm bớt.

2. Các cơ quan nội tạng

 

Kẹp thấp xuống một chút sẽ có tác động đến các cơ quan nội tạng. Nếu đường ruột của bạn đau đớn thì việc thiết yếu là cần đến gặp bác sĩ, tuy nhiên nếu cần một sự trợ giúp tạm thời thì đây có thể là một giải pháp tốt cho bạn.

3. Các khớp

 

Kẹp áo xuống gần phía giữa tai sẽ giúp bạn giảm các cơn đau ở khớp khá hiệu quả.

4. Xoang và họng

 

Nếu bạn đang bị lạnh và viêm họng, viêm xoang, hãy dùng kẹp áo kẹp lên vị trí tai phải như trong bức hình này. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau ít phút.

5. Cơ quan tiêu hóa

 

Gặp chứng khó tiêu và đạu dạ dày, bạn có thể dùng kẹp để kẹp phía gần dái tai để nhanh chóng làm giảm cơn đau khi cần thiết.

6. Đầu và tim

 

Hãy dùng kẹp áo kẹp vào bị trí dái tai, cơn đau đầu và đau tim của bạn sẽ giảm bớt.

(Nguồn: MH)

 

 


 

Tác giả bài viết: An Nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập65
  • Hôm nay7,742
  • Tháng hiện tại159,932
  • Tổng lượt truy cập32,626,457
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây