Ngắm hoa anh đào ở 10 nơi trên thế giới

Thứ bảy - 02/05/2015 09:38

Ngắm hoa anh đào ở 10 nơi trên thế giới

Hoa Anh đào ôi đẹp quá. Ở VN không thấy nơi nào có hoa Anh Đào nhiều như thế . Đúng rồi , chỗ nào cũng nóng , ngoại trừ Đà Lạt , Sa Pa. Hoa Anh Đào đâu chịu nóng ...
http://baomai.blogspot.com/
Không chỉ có ở Nhật Bản, để thưởng thức hoa anh đào nở khi mùa xuân về, Skyscanner đã gợi ý những điểm ngắm loại hoa thanh nhã này tại nhiều thành phố.
image
1. Lễ hội hoa anh đào quốc tế tại Washington DC, Mỹ. Festival nổi tiếng thế giới với hơn 3.000 loại hoa được trưng bày, đi kèm với nhiều sự kiện và các triển lãm văn hóa.
http://baomai.blogspot.com/
Năm nay lễ hội được tổ chức từ ngày 20/3 đến tháng 12. Sự kiện này cũng là dịp để kỷ niệm tình hữu nghị  giữa hai nước Mỹ và Nhật.
image
 2. Lễ hội hoa anh đào tại Vancouver, Canada. Đây là một lễ hội thường niên đánh dấu sự khởi đầu mùa xuân, và cũng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.
http://baomai.blogspot.com/
Tham gia vào lễ hội, bạn sẽ có dịp ngắm 40.000 cây hoa anh đào, với màu sắc đa dạng. Lễ hội kéo dài trong một tháng với hàng loạt sự kiện lớn đi kèm như đua xe đạp đến các lớp học nghệ thuật. Năm nay lễ hội sẽ diễn ra từ mùng 2 đến 29/4.
image3. Nghĩa trang Aoyama, Tokyo, Nhật Bản. Nghĩa trang Aoyama là địa danh trang nghiêm chôn cất nhiều nhân vật lịch sử của Nhật Bản, với một con đường được phủ kín bởi hàng trăm cây hoa anh đào 2 bên.
image
Đây là một địa điểm thú vị để ngắm hoa anh đào vào tháng 4, nơi mọi người có thể thưởng thức bữa trưa hay thậm chí vào ban đêm.
image
4. Công viên Tom McCall, Portland, Mỹ. Công viên ở thành phố Portland, một thành phố xanh của nước Mỹ, được hoa anh đào tô điểm rực rỡ vào mùa xuân, khoảng tháng 3 đến tháng 4
image
Công viên tiếp giáp nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố Portland như quán cà phê Stumptown, Voodoo Donut, siêu thị Farmer, và nhiều điểm tham quan khác ở Old Town… khiến nó trở thành một điểm dừng chân thuận tiện trên hành trình tham quan của bạn.
image
5. Hào Chidorigafuchi, Tokyo, Nhật Bản. Con hào nằm ở phía đông bắc của hoàng cung, là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của Nhật Bản.
image
Nhiều người đến từ khắp Nhật Bản tới đây để thưởng hoa vào mùa xuân từ tháng 3 tới tháng 4. Bạn có thể thuê thuyền đi dọc con hào để ngắm những bông hoa trắng như tuyết, tường đá của hoàng cung.
image
6. Lễ hội hoa anh đào tại Copenhagen, Đan Mạch. Copenhagen được tặng 200 cây hoa anh đào để kỷ niệm 200 năm ngày sinh của nhà văn H.C Andersen (nhà văn chuyên viết truyện cổ tích cho thiếu nhi).
image
Lễ hội kéo dài trong 2 ngày diễn ra tại công viên Langelinie, công viên nổi tiếng với những bức tượng nàng tiên cá. Những cây hoa anh đào còn nhỏ, nên những bông hoa sẽ đẹp hơn và nhiều hơn theo từng năm tại đây. Năm nay lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 25 đến 26/4.
image
7. Lễ hội hoa anh đào Jinhae, Hàn Quốc. Jinhae là lễ hội hoa anh đào lớn nhất tại Hàn Quốc, thu hút hàng triệu người tham gia mỗi năm. Lễ hội kéo dài 10 ngày, du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng những con đường hoa bất tận kèm theo những màn biểu diễn đường phố, quầy lễ hội, đén ánh sáng, diễu hành quân sự…
imageLễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh vị anh hùng của hải quân, đô đốc Yi Sun Shin, người đã đánh bại cuộc xâm lược của Nhật Bản 400 năm trước. Năm nay lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến 10/4.
image
8. Vườn bách thảo ở Curitiba, Brazil. Nằm phía tây nam San Paolo, vườn bách thảo của thành phố Curitiba là nơi có nhiều cây hoa anh đào nhất Nam Mỹ. 
image
Hoa anh đào tại đây nở rộ vào tháng 7. Du khách tới đây có thể thưởng thức các loại đồ uống có nguồn gốc Nhật Bản, sau đó xuống tắm biển, lướt sóng, và nhảy các điệu nhảy samba.
image
9. Lễ hội hoa anh đào tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tại khu đô thị ốc đảo Thượng Hải ở công viên Gucun với diện tích 180 ha là nơi trồng tới 10.000 cây hoa anh đào. Đây là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi thư giãn sau chuyến thăm thành phố, và tận hưởng hương vị trong lành của mùa xuân.
image
Đây cũng là trạm trung chuyển của chuyến tàu điện ngầm tới tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của Thượng Hải, nên đã trở thành điểm đến lý tưởng của du khách và người dân địa phương.
image
10. Mùa hoa anh đào ở Bonn, Đức. Thủ đô cũ của Tây Đức vào mỗi dịp tháng 4 khi mùa xuân về thay đổi một cách ngạc nhiên, khi các cây hoa anh đào nở rộ tại các con phố, tạo nên cảnh quan đẹp huyền ảo.
image
Những con đường hoa anh đào ở Bonn vẫn được lưu giữ theo thời gian.
http://baomai.blogspot.com/

Tác giả bài viết: Tê Hát st

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập125
  • Hôm nay20,965
  • Tháng hiện tại451,298
  • Tổng lượt truy cập32,435,021
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây