Top các quốc gia nhiều phụ nữ xinh nhất thế giới.

Thứ sáu - 17/04/2015 06:00

Top các quốc gia nhiều phụ nữ xinh nhất thế giới.

Tạ ơn Thiên Chúa vì Người đã tạo dựng con người đẹp theo hình ảnh của Ngài
10. Thụy Điển: Phụ nữ Thụy Điển thường được biết đến với các điểm đặc trưng như: cao, tóc vàng, mắt xanh. Đây chính là điều giúp họ dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, đặc biệt là cánh mày râu.
Tại nhiều cuộc thi Hoa hậu thế giới, thí sinh Thụy Điển đều được đánh giá rất cao vì ngoài sắc đẹp, họ còn có nền tảng giáo dục tốt.
Description: IMG_8159
Hot blogger Ebba Zingmark được ví như bản sao Taylor Swift với đôi mắt sâu hớp hồn người đối diện.
9. BrazilBrazil là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám, đặc biệt là các “thiên thần nội y” Victoria’s Secret. Nếu chỉ một lần được đến Sao Paolo – thành phố có phụ nữ đẹp nhất Brazil – bạn sẽ có cơ hội “mãn nhãn” với những cô gái da rám nắng, thân hình hoàn hảo do tiếp xúc nhiều với bơi lội, nắng gió.
Bên cạnh đó, phái đẹp Brazil còn được trời phú năng lực đặc biệt về thời trang và luôn có phong cách diện trang phục cực kỳ sành điệu.
Description: IMG_8160
Adrianna Lima với vẻ đẹp bốc lửa là một “cục cưng” của Victoria’s Secret.
8. Hàn Quốc: Trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới, thí sinh Hàn Quốc luôn được đánh giá cao. Điểm mạnh của những cô gái đến từ xứ củ sâm là làn da trắng mịn cùng chiều cao cực tốt. Với sự gia tăng của phẫu thuật thẩm mỹ, sắc đẹp của phụ nữ nơi đây càng được nhân lên.
Ngoài ra, Hàn Quốc cũng là đất nước đi đầu châu Á về mặt thời trang khi đây là nơi lăng xê nhiều trào lưu quần áo, make-up trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.
Description: IMG_8161
Hàn Quốc không phải chỉ là đất nước của thẩm mỹ. Nhiều cô gái nơi đây có vẻ đẹp tự nhiên như Song Hye Kyo.
7. Colombia: Colombia là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám trong giới thời trang. Đây cũng là nơi đóng góp nhiều gương mặt tài năng cho ngành âm nhạc, điện ảnh ở Hollywood như Shakira, Sofia Vergara… Các cô gái Colombia được trời ban làn da rám nắng nóng bỏng, thân hình hấp dẫn cùng tính cách sôi nổi, tươi vui.
Description: IMG_8162
Sandra Valencia – một trong những chân dài nổi tiếng của Colombia.
6. Venezuela: Không phải tự nhiên mà Venezuela được mệnh danh như đất nước của Hoa hậu . Thí sinh đến từ mảnh đất này luôn giành được giải cao tại tất cả các đấu trường sắc đẹp từ Miss World, Miss Universe đến Miss International, Miss Earth…
Ở đây, thậm chí còn có những lò chuyên đào tạo Hoa hậu, các cô gái được huấn luyện gắt gao để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bao gồm cả việc chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ.
Description: IMG_8163
Debora Sacha Vene – cô gái vừa đăng quang Hoa hậu thế giới Venezuela 2014.
5. LebanonLebanon là đất nước có nền văn hóa lâu đời, một trong những xứ sở nhiều cô gái đẹp nhất trong cộng đồng các nước Ả Rập. Một trong những điểm đặc trưng của phái nữ nơi đây là làn da trắng ngần, đôi mắt xanh trong đầy mê hoặc.
Việc thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên, ánh nắng nhẹ nhàng đã cho họ sắc đẹp tuyệt trần mà bất cứ nơi đâu cũng phải ghen tị.
Description: IMG_8164
Hoa hậu Lebanon 2012 Rina Chibany có đôi mắt xanh lá, đôi môi cong đầy gợi cảm.
4. Ấn Độ: Dù là một đất nước châu Á nhưng phụ nữ Ấn Độ lại sở hữu vẻ đẹp pha trộn các đường nét sắc sảo, mạnh mẽ của phương Tây. Đặc biệt, họ luôn có đôi mắt sâu hút hồn cùng làn da rám nắng quyến rũ.
Ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood phát triển rực rỡ không kém Hollywood cũng vì nơi đây là thiên đường sắc đẹp với các cô gái giản dị nhưng hấp dẫn.
Description: IMG_8165
Mỹ nhân Bollywood Aishwarya Rai được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại của thế giới.
3. UkraineUkraine được mệnh danh là cường quốc sắc đẹp, nơi bạn có thể ra đường và bắt gặp xung quanh mình các cô gái đều có nhan sắc hơn người. Thiên nhiên ưu ái với biển, không khí ấm áp đã cho họ làn da đẹp tuyệt, cùng những đường nét phóng khoáng, hoang dã.
Description: IMG_8166
DJ nổi tiếng thế giới Da Candy sở hữu chiều cao đáng ghen tỵ cùng đôi môi dày, sống mũi cao thanh thoát.
2. Argentina: Đất nước Nam Mỹ Argentina với những cô gái nổi tiếng vì vẻ nóng bỏng, khỏe khoắn không thể thiếu trong Top 10 cường quốc sắc đẹp của thế giới.
Thí sinh Argentina trong các cuộc thi nhan sắc luôn được đánh giá cao vì chiều cao “khủng”, thân hình thanh mảnh, rắn chắc. Đây cũng là quê hương của nhiều chân dài đình đám thế giới.
Description: IMG_8167
Các cô gái Argentina thường có màu tóc gốc là nâu đậm, đen giống như chân dài Mia Maestro.
1. Nga:Xứ sở Bạch Dương với không khí lạnh là nơi sinh ra những “nữ hoàng băng giá” có nhan sắc kiều diễm như búp bê, cùng vẻ bí ẩn, kiêu sa hớp hồn mọi ánh nhìn.
Nga là nơi đóng góp cho làng mốt thế giới hàng nghìn người mẫu với đôi chân dài, làn da trắng khó ai bì kịp. Thí sinh đến từ Nga cũng nhiều lần đạt giải cao trong các cuộc thi Miss World, Miss Universe…
Description: IMG_8168
Vận động viên tennis xinh đẹp nhất thế giới Maria Sharapova.

Tác giả bài viết: SIMON HOA

Nguồn tin: Theo Yang News

 Tags: thiên chúa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập43
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại433,459
  • Tổng lượt truy cập32,417,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây