Bồi bàn được tip 800 USD từ 'ông già Noel'

Thứ hai - 16/12/2019 03:57

Bồi bàn được tip 800 USD từ 'ông già Noel'

Mỹ Khi người phụ nữ đưa cho bồi bàn một tấm thiệp Giáng sinh thay tiền tip
Mỹ Khi người phụ nữ đưa cho bồi bàn một tấm thiệp Giáng sinh thay tiền tip, cô không ngờ rằng họ đã nói dối.
Vào một sáng đầu tuần tháng 12, Pam Palazzo, bồi bàn ở nhà hàng Cookhouse, đến làm việc như bao ngày bình thường khác. Tại đây, cô phục vụ nhóm khách gồm bảy phụ nữ tới dùng bữa sáng. 
Một người trong nhóm yêu cầu cô chụp ảnh giúp họ. Ban đầu, Palazzo từ chối vì không biết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại. "Họ nói muốn tôi chụp vì họ có một tấm thiệp muốn tặng tôi và tôi đồng ý", nữ bồi bàn kể lại. 
Sau đó, một phụ nữ đưa cho Palazzo tấm thiệp Giáng sinh và nói rằng họ trả trước tiền tip cho cô. Còn đây chỉ là một tấm thiệp và không có tiền trong đó. Nhóm khách ra quầy thanh toán 70 USD tiền bữa ăn rồi rời đi.
45 phút sau Palazzo mở tấm thiệp. Khi đó cô mới biết các vị khách nói dối. Bên trong thiệp có rất nhiều tiền. Khi cô mở phong bì, 780 USD đã rơi trên mặt đất. Ngoài ra, họ còn tip thêm cho cô 20 USD khi thanh toán.
Nhóm khách cũng gửi cho cô một thông điệp ngọt ngào: "Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và năm 2020 thật may mắn. Đến từ ông già Noel bí mật". Nữ bồi bàn cảm động trước món quà hào phóng của những vị khách. Số tiền là một sự trợ giúp to lớn với gia đình cô, khi chồng Palazzo, một đầu bếp, đang bị ung thư ruột kết và gan. Hai vợ chồng vẫn đang lo lắng cho việc chi trả hóa đơn y tế nên không có thời gian nghĩ về Giáng sinh. "Tôi thực sự cám ơn họ. Nó đã làm cho Giáng sinh của tôi thật sự ý nghĩa".
Anh Minh (Theo Fox News)
 


Tác giả bài viết: Anh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập71
  • Hôm nay15,333
  • Tháng hiện tại198,301
  • Tổng lượt truy cập32,664,826
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây