Bức ảnh đầu quái vật hồ Loch Ness lấp ló trên mặt nước

Chủ nhật - 16/11/2014 10:07

Bức ảnh đầu quái vật hồ Loch Ness lấp ló trên mặt nước

Trong khi những người tin vào sự có thật của quái vật hồ Loch Ness cho rằng bức ảnh là thật thì một số khác lại phản bác cho rằng, bức ảnh này đã qua chỉnh sửa hoặc cùng lắm đó chỉ là một làn sóng nước dâng cao.
Những thông tin về quái vật hồ Loch Ness dù là sơ sài, ngắn ngủi nhưng vẫn luôn trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo. Mới đây, anh Jonathan Bright, người đàn ông sống tại Hy Lạp đã cung cấp bằng chứng là bức ảnh chụp lại phần đầu nhô lên của quái vật khổng lồ huyền thoại.
 
Bức ảnh đầu quái vật hồ Loch Ness lấp ló trên mặt nước 1
Bức ảnh gốc do anh Bright cung cấp.
 
Bức ảnh đầu quái vật hồ Loch Ness lấp ló trên mặt nước 2
Cận cảnh vật thể lạ được cho là đầu của quái vật hồ Loch Ness.
 
Anh Bright cho biết, bức ảnh được chụp lại trong chuyến công tác tới Scotland để thuyết trình trước Hội thảo Hiện tượng kỳ bí được diễn ra tại thành phố Stirling. Sau hội thảo, anh có tới hồ nước ngọt rộng 56km2 này với hy vọng sẽ được tận mắt nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness. Mặc dù mong muốn không được toại nguyện nhưng anh Bright vẫn chụp lại vài bức ảnh làm kỉ niệm.
 
Bức ảnh đầu quái vật hồ Loch Ness lấp ló trên mặt nước 3
Mô tả của anh Bright về chiếc đầu của quái vật hồ Loch Ness.
 
Tuy nhiên, phải cho tới vài tháng sau chuyến công tác này, anh Bright mới nhận ra trong bức ảnh có điều gì bất thường. Theo cảm nhận của anh, vật thể lấp ló ở mặt nước dường như là đầu của sinh vật lạ bí ẩn.
 
Hiện nay có 2 luồng ý kiến trái chiều được đưa ra trước thông tin chưa được xác thực này. Trong khi những người tin vào sự có thật của quái vật hồ Loch Ness cho rằng bức ảnh là thật thì một số khác lại phản bác cho rằng, bức ảnh này đã qua chỉnh sửa hoặc cùng lắm đó chỉ là một làn sóng nước dâng cao.
 
Trước luồng ý kiến phản bác, anh Bright cũng cho biết, công việc khám phá và tìm hiểu về những hiện tượng kỳ bí đã đưa anh tới nhiều nơi khắp châu Âu nhưng chưa nơi nào khiến anh say mê và gắn bó như là mảnh đất Highlands này. Về bức ảnh, nó được chụp từ camera hồng ngoại của anh.
 
Bức ảnh đầu quái vật hồ Loch Ness lấp ló trên mặt nước 4
Anh Jonathan Bright là một nhà nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên người Hy Lạp.
 
Do chỉ là một bức ảnh đơn lẻ nên anh Bright chưa thể chứng minh được quái vật hồ Loch Ness là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên anh cũng khẳng định, điều này cũng không đồng nghĩa với việc có thể phủ nhận quái vật hồ Loch Ness là một sinh vật bí ẩn gây đau đầu cho các nhà khoa học trong hàng chục năm qua.
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Nguồn tin: (Nguồn: Daily Mail, Mirror)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập129
  • Hôm nay6,532
  • Tháng hiện tại176,954
  • Tổng lượt truy cập32,643,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây