tính cách thật của chúng ta qua mùa sinh

Thứ tư - 15/04/2015 05:17

tính cách thật của chúng ta qua mùa sinh

Con người chúng ta mỗi cá nhân là một thực thể riêng biệt và duy nhất. Không ai giống nhau tuyệt đối về ngoại hình, tính cách hay số phận.
Vậy đâu là nguyên nhân làm nên sự khác biệt ấy? Đó là gene di truyền, là môi trường giáo được giáo dục và cả do… ngày tháng năm sinh mà ra. 
 
Sau khi tiến hành một cuộc khảo sát tại Budapest với 400 người trưởng thành, các nhà khoa học kết luận: Lượng ánh sáng Mặt trời mà các em bé nhận được khi sinh ra rất khác nhau, tương ứng với khí hậu đặc trưng của từng mùa trong năm.
 
Hệ quả là sự phát triển thể chất lẫn tinh thần của từng đứa trẻ là riêng biệt và chúng ta có thể dự đoán tính cách một con người dựa vào thông tin về mùa sinh của họ. Hãy cùng check sự khác nhau ấy qua Infographic dưới đây.
 
* Thông tin trong bài dựa trên các nghiên cứu trong nhiều năm được đăng trên chuyên trang khoa học Psychology Today. Trong đó, các mùa được sắp xếp theo lịch khí tượng học như sau: Mùa xuân (tháng 3, tháng 4, tháng 5); Mùa hè (tháng 6, tháng 7, tháng 8); Mùa thu (tháng 9, tháng 10, tháng 11); Mùa đông (tháng 12, tháng 1, tháng 2).
 





 
Nguồn: Elite Daily, Psychology Today, Business Insider
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập192
  • Hôm nay14,270
  • Tháng hiện tại251,190
  • Tổng lượt truy cập32,717,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây