Đời sẽ vui khi được chia sẻ

Thứ sáu - 19/10/2018 05:53

Đời sẽ vui khi được chia sẻ

Các cháu phẩi mang trong mình những chứng bệnh mà Y Khoa bó tay, nhưng không phải vì thế mà cuộc đời của các cháu bị bỏ ra ria của Xã Hội .Nếu có cơ hội sự phát triển trí não của các cháu cũng được triển nở, mời các bạn cùng xem các cháu vui như thế nào khi được giao lưu nhé

Mẹ ơi hôm nay các con bệnh tật của con đến vơi Mẹ, xin Mẹ chữa lành bệnh tật cho các con của con. Y khoa bó tay, các con của con phải mang các căn bênh đăc biệt nầy suôt đời.Đó là bệnh DOWN, CÂM ĐIẾC, BẠI NÃO Các con của con hiện tại chưa có ai nhận biết Chúa, bởi Cha Mẹ các con cũng chưa nhận biết Chúa Mẹ ơi xin nhận lời con.

Chặng đường đi theo lộ trình như sau:
Từ nhà đi thẳng tới Đức Mẹ tại Dòng Mỹ Ca Lập Định, sau khi cầu nguyện, đi tham quan một vòng, cháu cháu cứ đi , cứ chơi như nhà của mình, tiếp đến thăm nhà trẻ các Sr CĐ Monica Lập Định, các cháu rất vui, thích thú với các trò chơi và cùng chơi với các cháu nhỏ .

Kế đến, xe chuyển bánh tới MAHV, nơi mình đã thành lập và nuôi duõng các cháu trên 10 năm qua..

Tình cảm các cháu nơi đây dành cho mình thật thân thương đầm ấm, các cháu giao lưu, chia sẻ cách làm con thú để móc chìa khóa vào, thoạt nhìn không ai nhận ra các các là người thiểu năng trí tuệ hay câm điếc.
.. thật tuyệt vời.
..Trông các cháu mất đi sự rụt rè, lòng cởi mở, mời các bạn cùng chụp hình lưu niệm với nhau...không thể nhịn cười được. Bữa ăn trưa thât ngon miệng, các cháu ngồi chung với nhau, đút cơm cho nhau, không biết ai là nguòi bạn chưa quen.., không nhìn nhau bằng cặp mắt xa lạ Kể cũng vui,
..

Ăn trưa xong, xe lại lăn bánh tới CĐ Đồng Bò, các Srs đã hy sinh giấc ngủ để tiếp các cháu.
Thật vui khi các cháu được đi tham quan những khung cảnh mới, miệng các cháu chưa biết nói thành câu, vậy mà suốt chặng đuòng đi, miệng cứ hát nghêu ngao,không ai hiều chữ gì., nhưng diễn tả một trạng thài phấn khởi.. chỉ xui một điều tới nhà trẻ Anh Đào,Nha Trang , không thể tham quan vì sớm quá không ai mở cửa.
Hết giờ rồi phải quay về thôi. Xin cám ơn tất cả những nơi hôm nay đã tiếp đón các cháu. Xin chúc tất cả luôn vui trong công việc mình đang phục vụ nhé.
Sr Anna

Tác giả bài viết: Sr Anna

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập38
  • Hôm nay7,164
  • Tháng hiện tại158,101
  • Tổng lượt truy cập32,624,626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây