Tình yêu thương không giới hạn

Thứ bảy - 07/06/2014 10:20

Tình yêu thương không giới hạn

Thật cảm phục trước tinh thần làm việc giúp đỡ của những Bác Sĩ Nha khoa trong đoàn VN Smiles, họ là những con người như mỗi người chúng ta
. Trong đoàn có người Việt, người Úc và các bạn ở những Nước khác, nhưng cái khác trong Họ là một trái tim rộng mở , chia sẻ vật chất, tinh thần , tình cảm , một tình yêu chia sẻ không biết mệt mỏi.
Thật khâm phục khi hằng năm mỗi người mỗi nơi , có thể họ đã gặp nhau qua bạn bè, qua những lần Đại Hội Giới trẻ , qua sự giao tiếp gặp gỡ, với nghề nghiệp là BS  nha khoa,  là Dược sĩ, là trợ lý BS , là tình nguyện viên, tạo thành một đội ngũ hùng mạnh gần 50 người… mỗi người theo khả năng của mình  họ đã tự tích góp tiền của, thuốc men , dụng cụ để rồi cứ đến mùa chay lại cùng nhau lên đường đi đến những nước nghèo, cố gắng hết sức có thể  tạo cho các cháu nghèo khuyết tật có những nụ cười tươi đẹp với bộ răng chắc khỏe, người đời có câu “ cái răng , cái tóc là vóc con người” phải chắc nhìn tóc mạnh khỏe cũng nói lên con người ấy có máu tốt , có sức khỏe tốt, nhưng để được như thế lại rất cần những hàm răng chắc , khỏe để nghiền nát thức ăn tạo chất bổ dưỡng nuôi cơ thể. Ngoài ra bộ răng trắng , đều, đẹp cũng làm cho con người tự tin khi giao tiếp phải không các bạn ?
Thấy sự làm việc tích cực, hăng say , vui vẻ, hòa đồng của đoàn BS VN Smiles, không nói ra bằng lời nhưng  chúng tôi rất khâm phục và thấm nghĩ nếu Đoàn BS trong Nước VN mình có những trái tim yêu thương và cách làm việc hăng say , vô vị lợi  như thế thì  xã hội này sẽ đẹp biết bao. Tôi không muốn nói tất cả , dĩ nhiên  cũng có những BS thật đang trân trọng, đáng kính nể nhưng có lẽ đếm đầu ngón tay Những tin nóng hổi trong thời gian qua trong ngành y đã xảy ra bao điều đáng tiếc có lẽ không ai mà không biết.
Bằng tất tấm lòng trân trọng biết ơn, chúng tôi xin gởi đến mọi thành viên trong Đoàn VN Smiles,  đặc biệt Anh Việt Anh trưởng đoàn, BS Phương Nam và rất nhiều BS khác , cùng với  các cộng sự viên lời cám ơn chân thành nhất. Chúng tôi ước mong Hội VN Smiles ngày càng phát triển, có nhiều cộng sự viên cộng tác nhiệt thành, sẵn sàng góp công, góp của để một phần nào thoa dịu nỗi đau, thua thiệt của người nghèo, những người neo đơn chỉ biết chấp nhận số phận “ đau thì chỉ có chết, tiền đâu đi chữa bệnh”.
Một lần nữa tôi xin thay mặt cho tất cả các Cháu Mái Ấm Hy Vọng, xin chân thành cảm ơn lòng nhiệt thành , đem hết khả năng của mình ra phục vụ trong tinh thấn bác ái yêu thương của mọi thành viên trong Đoàn VN Smiles. Xin Ơn Trên phù trợ, nâng đỡ, chở che để các BS, các Anh Chị luôn bình an, mạnh khỏe , mọi công việc thuận lợi trong cuộc sống hiện tại để các BS, các Anh Chị đem lại niền vui, nụ cười tươi đẹp cho đời .
 

Tác giả bài viết: Sr Anna Hương Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập169
  • Hôm nay16,967
  • Tháng hiện tại447,300
  • Tổng lượt truy cập32,431,023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây