Cháu Nhật Hoàng, thành viên mới

Thứ sáu - 24/10/2014 05:33

Cháu Nhật Hoàng, thành viên mới

Bệnh y khoa bó tay, thật đáng thương. các cháu cần phải được bù đáp
Mái ấm hy vọng vừa tiếp nhận cháu Nhật Hoàng, năm nay cháu mới 5 tuồi, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú , rất dễ thương. Nhưng Chúa lại trao cho cháu Hoàng một căn bệnh mà Hoàng phải mang nó suốt đời đó là vừa tự kỷ, vừa thiểu não. Ba Mẹ cháu Hoàng cũng đã chạy chữa khắp nơi nhưng không có kết quả. Hôm nay Cháu Hoàng được tiếp cận với các Cháu MAHV, là nơi cháu được chăm sóc tận tình, bằng niềm vui. Quí Srs nơi đây cũng khá vất vả khi chăm sóc cháu, vì cháu rất sợ cô đơn, một Sr phải theo cháu , chơi với cháu, bồng ẵm , cho cháu ăn, ru cháu ngủ , nghĩa là suốt ngày lúc nào cũng phải có người bên cạnh . Công việc khá mệt , nhưng không vì thế mà Quí Srs lại không tiếp nhận cháu như một thành viên đáng được yêu thương .
Ngày đầu cháu dến, cháu không thể nào ngủ, hai mắt rất đăm chiêu, hôm qua thì cháu  bắt  đầu làm quen với môi trường, quen với các bạn , cháu đã biết cười , chịu ăn . Thấy cháu tiến triển mọi ngườii rất mừng và hy vọng cháu sẽ khá hơn theo thời gian.
Nhìn những cháu bị các chứng bệnh này thật đáng thương, các cháu bị các chứng bệnh đặc biệt này rất cần đến sự quan tâm , yêu thương của mọi người, nhất là Cha Mẹ, người thân trong gia đình, cộng đồng, xã hội . Có như thế cuộc sống của các cháu mới tìm lại niềm vui , cuộc sống của các cháu đã bị thua thiệt, các cháu cần phải đuọc bù đắp xứng đáng.
Một điều tôi mong ước đó là xin mọi người đừng bỏ quên các Cháu.

Hoài Giang











Tác giả bài viết: Hoài Giang

 Tags: y khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập81
  • Hôm nay22,746
  • Tháng hiện tại316,667
  • Tổng lượt truy cập32,783,192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây