10 ÔNG BỐ NỔI TIẾNG TUYỆT VỜI NHẤT THẾ GIỚI

Chủ nhật - 19/10/2014 01:05

10 ÔNG BỐ NỔI TIẾNG TUYỆT VỜI NHẤT THẾ GIỚI

Họ là những ngôi sao cực kỳ nổi tiếng, nhưng đối với họ, gia đình vẫn luôn là số một

1. David Beckham

David Beckham nghỉ chơi bóng đá chuyên nghiệp và bây giờ ông bố nổi tiếng này dành thời gian chính của mình để chăm sóc gia đình, đưa đón vợ con, dạy dỗ những trẻ. Beckham hay đưa những cậu con trai đi tập bóng và quấn quít bên cô công chúa nhỏ Happer, anh nói anh muốn Victoria, vợ mình có thời gian tập trung vào sự nghiệp của cô ấy sau những gì Victoria đã hi sinh cho anh. 

Beckham đã giành được nhiều giải thưởng là một ông bố tốt nhất cũng như nhận được lời khen ngợi từ Tổng Giám Mục Canterbury cho kỹ năng làm cha tận tụy của anh. Beckham tâm sự: "Trong sự nghiệp của tôi có rất nhiều điều tôi đã giành chiến thắng, và nhiều điều tôi đã đạt được nhưng thành tựu lớn nhất của tôi là gia đình tôi".

2. Brad Pitt

 Sáu đứa con chắc chắn sẽ khiến cho bố mẹ vất vả chăm sóc, đặc biệt trong một gia đình bố mẹ nổi tiếng. Nhưng bằng cách nào đó, Brad và Angelinađã làm được, làm rất tốt mặc dù cả hai đều là những diễn viên hạng A.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí tâm lý, Brad tâm sự: "Là một người cha đã thay đổi tôi trên rất nhiều phương diện và làm cho tôi hào phóng hơn, sống động hơn...", người cha nổi tiếng này tiếp tục nói rằng anh đánh giá cao khả năng giáo dục con cái của mình. "Tôi thích được làm một người cha và gánh vác tất cả các trách nhiệm mà đòi hỏi... chứng kiến con của bạn lớn lên từng ngày,  đó là điều đẹp nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Tôi cảm thấy mình như là người đàn ông giàu nhất kể từ khi tôi trở thành một người cha".

3. Channing Tatum

Nam diễn viên mới nổi Channing Tatum là một ông bố nổi tiếng vì rất có kỹ năng thay tã giấy cho con. Trong một cuộc phỏng vấn với The Mercury nam tài tử "21 Jump Street" nói: "Tôi có thể thay tã giấy cho con kể cả khi bé đang bò, đứng hoặc làm bất cứ thứ gì". Channing thừa nhận mình là một ông bố có tay nghề "thay tã" cao. Nhiều người phụ nữ cho rằng,  Jenna Dewan (vợ của Channing) quả thật là người phụ nữ rất may mắn. 

4. Will Smith

Ngôi sao Hollywood Will Smith tâm sự về vai trò làm cha trong một cuộc phỏng vấn với Robin Roberts: "Tôi cố gắng dạy các con mọi thứ mà tôi biết và tôi yêu chúng nhiều nhất có thể, luôn hi vọng những điều tốt đẹp nhất cho các con". Will Smith cũng nổi tiếng là một người cha với những câu nói giáo dục con mình đầy ý nghĩa về ý chí và lòng quyết tâm được đông đảo cộng đồng biết đến.

Trong mắt Jada Pinkett, người vợ thân yêu cảu Will, ông bố Smith là ông bố tuyệt vời nhất thế giới bởi những gì anh mang lại cho con về giá trị tinh thần là không đo đếm được.

5. Ben Affleck

 Nếu bạn đang tìm kiếm vai trò gia đình truyền thống trong một gia đình nổi tiếng, hãy nhìn vào Jennifer Garner và Ben Affleck. Chia sẻ trên The Tonight Show, Jennifer đã nói rằng họ có phân chia công việc cụ thể: "Việc của tôi, với tư cách một người mẹ ở nhà là nấu nướng cho con ăn, làm việc nhà... còn việc ru con ngủ, vui đùa với con là việc của chồng tôi, Ben Affleck”. Cô cũng nói thêm rằng Ben là một người cha khá nghiêm khắc và sẵn sàng từ chối yêu cầu của những đứa con nếu cảm thấy những yêu cầu đó không thỏa đáng. 

6.  Hugh Jackman

Hugh Jackman là một trong những người cha được ngưỡng mộ nhất Hollywood bởi nguyên tắc "chia xa 2 tuần". Nguyên tắc này chỉ cho phép Hugh xa nhà hoàn toàn trong khoảng thời gian tối đa là 2 tuần và sau đó thì bất cứ lý do gì anh cũng phải ghé qua nhà để hoàn thành nghĩa vụ là một người chồng, người cha của mình.

Mặc dù là một diễn viên hạng A với những dự án phim bom tấn những Hugh luôn cố gắng để cân bằng tốt giữa công việc của một ngôi sao và một người cha. 

7. Johnny Depp

 "Tôi nghĩ rằng tôi rất giỏi trong việc làm một người cha... và tôi tự hào khi có thể nói điều đó, bởi vì tôi biết cách để tôn trọng các con tôi đúng cách và tôi học hỏi được nhiều điều từ chính những đứa trẻ của tôi. Làm cha là điều duy nhất tôi muốn làm thật tốt trong cuộc đời này", Depp chia sẻ với iVillage vào năm 2010. 

8. Matt Damon

Matt không có kiểu điển hình làm cha giống như hầu hết những người đàn ông trong danh sách này. Damon đã trở thành một người cha dượng ngay lập tức với con gái riêng 14 tuổi của vợ, đến nay Matt đã có thêm với Luciana Barosso 3 cô con gái nhưng anh vẫn dành tình yêu cho tất cả các con như nhau.

Ngôi sao Hollywood chung thủy và rất thương yêu vợ con, thậm chí tình yêu của Matt cho các con còn hơn cả sự chăm sóc, yêu thương. “Vợ tôi đặt nick name cho tôi là “Báo động đỏ” bởi tôi cẩn thận tới nỗi thỉnh thoảng đang ngủ lại bừng tỉnh dậy kiểm tra xem các con có còn thở không”, Matt nói. Anh muốn các cô gái của mình được chăm sóc, bảo vệ, một cách tốt nhất.

9. Adam Sandler

Nam diễn viên hài nổi tiếng Adam Sandler thực sự khiến nhiều người khác phải ghen tị không chỉ bởi một sự nghiệp thành công mà còn bởi một gia đình hạnh phúc. Đóng góp không nhỏ cho gia đình chính là ai trò làm chồng, làm cha của anh. “Con cái mang lại cho tôi niềm vui lớn nhất nhưng cuộc sống của tôi cũng phải điều chỉnh nhiều từ khi có con.Tôi là một người hay lo lắng. Tôi không có một cuộc hẹn nào sau 9h30 tối và ăn tối lúc 6 hoặc 7 giờ như một gia đình bình thường. Hãy chắc chắn rằng các thành viên trong gia đình đều đang ổn cả, đó là điều quan trọng nhất". 

10. Matthew McConaughey

Gần đây, sau khi đón đứa con thứ 3 chào đời, Matthew McConaughey đã giải thích rằng gia đình của anh luôn đứng đầu danh sách ưu tiên của mình. Ngoài những giờ phút trên phim trường và những trò giải trí đơn giản không có một bữa tiệc nào hay sự kiện nào có thể níu chân Matthew, khiến anh xao lãng gia đình mình.

Đối với công việc, Matthew luôn cố hết sức hoàn thành, nhưng khi có người nào đó mời ngôi sao tiệc tùng, anh sẽ lịch sự cảm ơn và trở về bên gia đình. Có vẻ như Matthew là một người đàn ông biết mình muốn gì và sẽ không để cho bất cứ điều gì đánh lạc hướng anh.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Nguồn tin: Nguồn: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập42
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại431,613
  • Tổng lượt truy cập32,415,336
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây