Người dân Mỹ lo sốt vó khi biết tin Obama tham gia TV show mạo hiểm nhất thế giới.

Thứ sáu - 04/09/2015 05:25

Người dân Mỹ lo sốt vó khi biết tin Obama tham gia TV show mạo hiểm nhất thế giới.

Sự góp mặt của tổng thống Obama trong chương trình “Running Wild” đang gây sốt tại Mỹ. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tổng thống khi liều mình đăng kí tham gia chương trình mạo hiểm này. Số khác lại hào hứng chờ đợi những màn trình diễn cực đỉnh của tổng thống nước họ
Mới đây, công ty truyền thông Mỹ NBC đã tiết lộ thông tin tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế "Running Wild with Bear Grylls" mùa thứ 2. Sự việc này khiến dư luận Mỹ dậy sóng với những phản ứng đa chiều.

Theo thông tin từ NBC, trong tuần này, Tổng thống Obama sẽ tới Alaska thám hiểm trong vòng 3 ngày cùng nhà thám hiểm Bear Grylls và chương trình sẽ được phát sóng vào cuối năm nay.

 
   
 

Bear Grylls là nhà thám hiểm, nhà văn và người dẫn chương trình truyền hình người Anh. Bear được biết đến nhiều nhất qua chương trình "Man VS Wild" nổi tiếng. 


"Running Wild with Bear Grylls" là chương trình truyền hình thực tế của Mỹ, trong đó những khách mời (đa phần là các ngôi sao nổi tiếng) tham gia chương trình sẽ học cách sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dã dưới sự chỉ dẫn của Bear Grylls. Rất nhiều diễn viên nổi tiếng như: Channing Tatum, Kate Hudson, Kate Winslet, Zac Efron... đã từng nhận lời mời tham gia chương trình thực tế mạo hiểm này, nhưng một Chính trị gia như Tổng thống Mỹ thì Obama là người đầu tiên. Theo dự đoán, có thể tập Running Wild sắp tới sẽ là chương trình có nhiều người xem nhất lịch sử truyền hình Mỹ.

 
   
 

Người dân Mỹ đang rất mong chờ sự xuất hiện của Tổng thống trong "Running Wild".

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ John Kerry sẽ đồng hành cùng Tổng thống. Tổng thống Obama sẽ tới thám hiểm vùng đất Alaska, điều này dường như đang giúp Tổng thống chứng tỏ cho người dân trên toàn thế giới biết rằng nước Mỹ vô cùng quan tâm tới những vùng đất ở Bắc Cực và sự biến đổi khí hậu toàn cầu.

 
   
 

Rất nhiều người dân Mỹ tỏ ra rất hiếu kỳ trước thông tin này, đa số đều mong chờ được chứng kiến cảnh Tổng thống nước mình vượt qua những thử thách khó khăn trong chương trình. Một số người còn đùa rằng: "Hy vọng Tổng thống đừng chết cóng ở Alaska."

 

 
   
 





 
   
 

Sáng 1/9, Tổng thống Obama xuất hiện tại một quán cafe ở Alaska.


Biểu cảm của nữ diễn viên Michelle Rodriguez (diễn viên chính sê-ri phim hành động "Fast and Furious") khi được yêu cầu ăn thịt chuột được nấu với nước tiểu của chính cô trong chương trình "Running Wild".




 
   
 

Hy vọng rằng vị Tổng thống đáng kính sẽ vượt qua được những thử thách khó khăn của chương trình và "đừng chết cóng ở Alaska".




 
   
 





 
   
 





 
   
 





 
   
 

Vị Tổng thống Mỹ nổi tiếng là người năng động và yêu thể thao.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập72
  • Hôm nay9,528
  • Tháng hiện tại192,496
  • Tổng lượt truy cập32,659,021
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây