Lời chia sẻ trên sóng truyền hình của Lý Giai Kỳ

Thứ bảy - 28/08/2021 23:58
unnamed (2)
unnamed (2)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất, khi được hỏi vào thời gian rảnh có thích nằm dài trên giường như nhiều bạn trẻ thời nay không? Lý Giai Kỳ đã ngay lập tức trả lời không!

Đối với anh, công việc bận rộn không đáng sợ bằng nhàn rỗi, không có việc gì làm.

Anh chia sẻ: "Một năm trước, khi tôi đưa gia đình đi du lịch nước ngoài, chỉ mới 3 ngày không livestream đã khiến tôi cảm thấy thật nhàm chán."

Nhờ công nghệ thông tin phát triển, livestream bán hàng không còn là ngành nghề xa lạ với nhiều người, thế nhưng đối với Lý Giai Kỳ, chỉ khi bạn thực sự yêu thích một công việc nào đó, mới có thể theo đuổi đến cuối cùng và tạo ra thành quả nhất định.

Nếu bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với công việc hiện tại, dù mức lương cao hay thấp vẫn chẳng có động lực tiếp tục, vậy đây không phải công việc yêu thích thực sự.

Sau khi nổi tiếng, nhiều người cho rằng Lý Giai Kỳ sẽ sống cuộc đời "sang chảnh" như bao người nổi tiếng khác. Thế nhưng trên thực tế, anh đi mua hàng vẫn trả giá như ban đầu, ăn mặc có khi rất xuề xòa.

Nhớ đến lần tổ chức team building bên Thái Lan, Lý Giai Kỳ đã tổ chức cho đồng nghiệp mua sắm tại chợ đầu mối vào cuối tuần để tiện trả giá với dân địa phương.

Lời chia sẻ trên sóng truyền hình của Lý Giai Kỳ khiến nhiều người ngỡ ngàng: Đừng tùy tiện mua hàng, tôi livestream không phải vì tiền... - Ảnh 1.

Không phải cứ giàu có sẽ tiêu xài xa xỉ!

Khi đi Thượng Hải, Lý Giai Kỳ được đồng nghiệp mời ăn mì ở một quán ven đường, anh đã rất sốc khi tô mì nhạt nhẽo, mùi vị cũng không có gì đặc biệt đó lại có giá đến 300 ngàn, vậy mà người bạn đó lại xem là một điều rất bình thường.

Nói về quan điểm xài tiền của mình, Lý Giai Kỳ thẳng thắn cho biết, anh thấy nhiều cô gái có cách tiêu xài rất lạ, sẵn sàng nhịn ăn trong một tháng để mua túi hàng hiệu Dior, nhưng lại cực keo kiệt trong việc trả tiền vé tàu điện ngầm.

Theo anh, việc mua những món đồ hàng hiệu đắt giá có thể truyền cảm hứng khiến họ có mục tiêu sống cao hơn, và cảm thấy cuộc sống này tốt đẹp hơn. Nhưng những điều này chỉ có thể mang lại hạnh phúc trong chốc lát.

Thay vì bạn dùng tiền mua hạnh phúc thông qua những món đồ xa xỉ mà bản thân không đủ khả năng, chi bằng tìm kiếm hạnh phúc thông qua những hành động nhỏ đời thường.

"Ngay cả những món đồ tôi bán cũng vậy, đừng tùy tiện mua nó theo đám đông. Bạn hãy mua nó vì chất lượng của nó thực sự tốt!"

Một doanh nhân thực sự thành công chỉ khi anh ta bán hàng bằng cái tâm, đúng chất lượng.

Lý Giai Kỳ không quan tâm hôm nay hay trong tương lai bản thân có thể đứng hạng mấy, hạng đầu cũng được, hạng chót cũng không sao. Anh ta mong rằng người tiêu dùng nên có lý trí trong việc chọn mua hàng trên mạng.

Lời chia sẻ trên sóng truyền hình của Lý Giai Kỳ khiến nhiều người ngỡ ngàng: Đừng tùy tiện mua hàng, tôi livestream không phải vì tiền... - Ảnh 2.

Các cô gái nên học cách chọn sản phẩm và mua hàng khi thực sự cần! Loại sản phẩm đắt nhất chưa chắc sẽ hợp với bạn, có người mua sản phẩm dưỡng da loại cao cấp nhất nhưng khi sử dụng da lại bị dị ứng. Thế mới nói, thứ tốt nhất là thứ phù hợp với bản thân, khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất, chứ không phải thứ nhiều tiền nhất!

Trước đây, Lý Giai Kỳ cũng từng ôm quan điểm kiếm được bao nhiêu xài bấy nhiêu. Chính vì vậy khi được mẹ cho tiền tiêu vặt, anh ta sẽ tiêu một nửa và chừa lại một nửa.

Nhưng sau đó mẹ đã nói với anh ấy: "Nếu con thực sự muốn kiếm được nhiều tiền, thì phải dám tiêu tiền, con phải học được cách dùng tiền đang có kiếm được càng nhiều tiền hơn."

Chính vì vậy sau này, Lý Giai Kỳ đã tích vốn để kinh doanh online như hiện nay.

Rất nhiều khách hàng thân thuộc của Lý Giai Kỳ chia sẻ: Sở dĩ họ thường xuyên mua sản phẩm Lý Giai Kỳ bán một phần cũng vì anh ta không bao giờ lừa dối mọi người về chất lượng. Bên cạnh đó, giọng nói của anh còn khiến người mua cảm thấy an toàn, giúp họ thoát được cảm xúc tiêu cực của cuộc sống.

Khi bạn kinh doanh bất cứ mặt hàng gì, bạn nên có trách nhiệm với người tiêu dùng. Đó cũng chính là phương châm giúp nhiều doanh nhân đứng vững trên thương trường.

Bạn đừng nghĩ rằng lừa đảo một, hai lần người ta sẽ không biết. Ham món lợi trước mắt sẽ chẳng thể nào đi lâu dài. Danh tiếng tốt thường được tạo dựng từ thời gian dài bạn tương tác tốt với khách hàng, nhưng lại rất dễ bị hủy hoại chỉ vì một lần duy nhất sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài ra, muốn kiếm được nhiều tiền, thay vì nghĩ cách cạnh tranh với người khác, hãy luôn ghi nhớ khiến công ty của bạn ngày một chuyên nghiệp và chất lượng hơn. Có như vậy mới không dễ bị người khác đánh bại...

Nguồn tin: Văn Thành:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập61
  • Hôm nay18,095
  • Tháng hiện tại379,568
  • Tổng lượt truy cập32,846,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây