Bức thư của bé gái gửi bố đã mất khiến dân mạng rơi nước mắt

Thứ hai - 02/03/2015 09:23

Bức thư của bé gái gửi bố đã mất khiến dân mạng rơi nước mắt

Theo tin tức trên tờ Daily Mail, bức thư cảm động bắt đầu bằng “Bố yêu quý!” được bé Summer Lloyd viết tay và buộc vào một quả bóng bay, sau đó thả lên trời. Thế nhưng bức thư lại bị rơi bên ngoài một quán rượu ở Ham Hill. Sau đó, bà Nicki Holroyd – chủ quán rượu đã đăng ảnh chụp lại bức thư lên facebookđể tìm tác giả.

Hình ảnh Bức thư của bé gái gửi bố đã mất khiến dân mạng rơi nước mắt số 1Bé Summer và bức thư viết cho người bố đã mất. Đứng cạnh Summer là bà chủ quán rượu - người đã tìm và trả lại bức thư cho cô bé.

 Bà Nicki Holroyd viết: “Một trong những vị khách đã đưa bức thư này cho chúng tôi. Đây là bức thư cảm động nhất mà tôi từng đọc, được viết bởi một cô bé gửi cho người cha đã mất đang ở trên thiên đường. Làm ơn hãy giúp tìm lại cô bé… Thật là một cô bé đáng yêu và một bức thư ngọt ngào”.

Bà Nicki Holroyd đã tìm được chủ nhân để trao trả bức thư sau khi đăng tải trên facebook. Câu chuyện của Summer thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook trên toàn thế giới

Nội dung bức thư Summer gửi người bố đã mất: 

“Bố yêu quý. Con yêu bố và nhớ bố rất nhiều. Con ước rằng bố đang ở đây. 

Đêm đến, đôi khi con nhìn lên bầu trời và ước. Con nhìn vào ngôi sao sáng nhất và tin rằng đó là bố. 

Con luôn nhớ về bố mỗi khi tới ngày sinh nhật của bố, Ngày Của Bố, ngày sinh nhật con, vào dịp Giáng Sinh và nhiều dịp khác. 

Con đã có nhiều ngày vui vẻ và cả những ngày buồn nữa, nhưng ngay bây giờ con có thể cảm thấy hình ảnh của bố trong tim và trong tâm trí của con. Con chỉ ước rằng có thể nói tạm biệt lần cuối và ôm bố lần cuối trước khi bố bắt đầu hành trình của mình tới ngôi nhà mới trên thiên đường.

Con biết tất cả anh chị em và mọi người trong gia đình đều nhớ bố và đều ước rằng bố vẫn đang ở đây, nhưng cho tới khi chúng ta gặp lại nhau và cùng nhau trò chuyện, con sẽ để cho bố được nghỉ ngơi. 

Con yêu bố rất nhiều và hi vọng bố sẽ vui với nơi ở mới. 

Con gái bé nhỏ của bố, Summer. Con yêu bố xxxx”

 

Tác giả bài viết: H.Minh

Nguồn tin: (Tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập46
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại431,652
  • Tổng lượt truy cập32,415,375
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây