Đoán tính cách vận mệnh qua lòng bàn tay

Thứ sáu - 31/03/2017 05:51

Đoán tính cách vận mệnh qua lòng bàn tay

Xem lòng bàn tay là cách bói vô cùng thông dụng và phổ biến trong khoảng thời gian gần đây. Các nhà tướng số có thể thông qua hình dáng, màu sắc, đường vân trong lòng bàn tay để đoán biết được phần nào về tính cách cũng như vận mệnh của chủ nhân nó.
Ngoài ra thông qua lòng bàn tay cũng cho ta biết được tình trạng sức khỏe của người sở hữu nó như thế nào để thông qua nó biết chú ý quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn.
 
Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn đọc về một số dạng bàn tay thông thường và khá phổ biến. Cùng đọc để xem mình có thuộc một trong số những dạng đó không nhé và qua đó thể hiện điều gì trong cuộc sống của bạn.
 
 
 
1. Lòng bàn tay màu trắng:
 
Dựa vào màu sắc lòng bàn tay cho thấy đây là những người thông minh, giỏi giang, có óc tư duy quan sát nhạy bén. Họ chăm chỉ và chịu khó nên rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận.
 
Xem lòng bàn tay cho thấy những người này vận số khá tốt. Trong cuộc sống gia đình hòa thuận, vui vẻ và nhiều niềm vui. Sự nghiệp tuy vất vả nhưng lại gặt hái được nhiều thành tựu. 
 
Đây là những người rất có uy vọng và được người khác kính ngưỡng.
 
Tuy vậy trong tình duyên họ lại khá lận đận và gian truân. Thường kết hôn khá muộn nhưng lại có phúc về con cái.
 
2. Lòng bàn tay màu hồng:
 
Màu sắc bàn tay cho thấy họ là những người rất hoạt bát, năng nổ và nhiệt tình. Tính cách hòa đồng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác, đặc biệt là sức khỏe rất tốt. 
 
Là những người đặc biệt thông minh và biết nắm bắt cơ hội trong cuộc sống, họ luôn biết cách khiến cuộc sống của bản thân trở nên thoải mái và sung túc hơn.
 
Trong cuộc sống thường rất thuận lợi và không gặp phải nhiều khó khăn gì. Công việc ổn định, lương cao, quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới tốt đẹp không xảy ra mâu thuẫn tranh chấp.
 
Tình duyên trắc trở nhưng cuộc sống sau hôn nhân lại rất tốt đẹp và hạnh phúc.
 
3. Lòng bàn tay có các đốm đỏ sáng:
 
Theo các nhà tướng học thì sở hữu lòng bàn tay có nhiều đốm đỏ sáng là rất tốt. Thường đây là những người rất chăm chỉ, biết phấn đấu nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Tính cách nhiệt tình, thân thiện, trọng chữ tín và giao tiếp tốt nên thường có khá nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã hội khác.
 
Trong công việc, ban đầu có gặp khá nhiều những rắc rối, khó khăn cản trở bước tiến nhưng sau đó cũng đều giải quyết được một cách ổn thỏa. Do có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp khá phát triển, biết nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống nên thành công nhanh.
 
Cuộc sống gia đình không mấy thuận hòa do hay bất đồng quan điểm, ý kiến. 
 
4. Lòng bàn tay có màu đỏ:
 
Qua màu sắc lòng bàn tay ta thấy đây là những người hoạt bát, nhiệt tình nhưng tính cách lại khá trẻ con và thường không điều chỉnh được cảm xúc của bản thân, hay để cho tình cảm lấn át lý trí.
 
Với tính cách như vậy thì những người này sẽ khó có thể thích nghi được khi bước chân vào xã hội, thường phải chịu nhiều thiệt thòi.
 
Bộp chộp và nóng nảy nên dẫn tới hay xung đột với những người khác. 
 
Xem lòng bàn tay cho thấy đây là những người có sức khỏe yếu, thường hay mắc bênh. Lòng bàn tay màu đỏ theo các chuyên gia nên chú ý hơn tới vấn đề tim mạch.
 
 
Do vấn đề sức khỏe nên khó kiếm được công việc mình yêu thích, phải chấp nhận làm những việc tính chất tuy nhàn hạ nhưng lương lại thấp vì thế nên khó có cơ hội thăng tiến, cải thiện cuộc sống.
 
5. Lòng bàn tay màu vàng:
 
Những người có lòng bàn tay màu vàng thường là những người vận số khá lận đận và vất vả. Nếu cố gắng chăm chỉ làm việc thì có thể có được cuộc sống khá giả.
 
Những người này rất kém may mắn nên cần tránh xa những thứ liên quan tới những thứ liên quan tới vận đỏ đen như cờ bạc, lô đề,... vì sẽ làm hao tổn tiền bạc.
 
6. Lòng bàn tay có màu nâu đen:
 
Theo các nhà tướng học thì những người sở hữu lòng bàn tay này thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
 
Tính cách nóng nảy, độc đoán, nói năng không suy nghĩ nên không được nhiều người yêu thích. Trong công việc thường hay gặp phải những rắc rối liên quan đến đồng nghiệp, các mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới.
 
Màu sắc lòng bàn tay cho thấy có bệnh về gan, cần chú ý nên thường xuyên đi khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ, không nên uống bia, rượu, ăn đồ cay nóng,...
 
7. Lòng bàn tay ấm:
 
Theo các nhà tướng số thì lòng bàn tay ấm tùy thuộc vào giới tính sẽ có những vận số khác nhau:
 
-Nếu là nam thì đây là người hiền lành, thân thiện và dễ gần. Họ nói chuyện có duyên nên thu hút được rất nhiều ánh nhìn của nữ giới. Con đường tình duyên rất thuận lợi. Trong công việc học cũng khá thành công.
 
-Nếu là nữ thì đây là những người rất có năng lực trong công việc, tuy vậy họ lại khá lạnh lùng và không mấy quan tâm tới chuyện yêu đương.
 
8. Lòng bàn tay lạnh:
 
-Nếu là nam giới thì đây là những quý ông rất lịch lãm, phong độ. Đối với những người này thì công việc là quan trọng nhất và sự nghiệp là mục tiêu mà họ phấn đấu. Họ giao tiếp tốt và có rất nhiều có mối quan hệ trong công việc. Trong tình duyên lại khá lận đận, do tiêu chuyển cao nên khó tìm được người ưng ý.
 
-Nếu là nữ giới thì đây thường là những người tính cách dịu dàng, trọng tình cảm và biết chăm sóc người khác. Trong cuộc sống gia đình, họ rất tận tâm và là người nội trợ tuyệt vời. 
 
9. Lòng bàn tay có đường vân tạo thành hình chữ M:
 
Những người có tướng tay hình chữ M là những người rất đáng tin, có năng lực, tính cách kiên định và mạnh mẽ. Họ nhạy bén và có trực giác rất tốt.
 
Sở hữu lòng bàn tay hình chữ M cho thấy rằng đây là những người rất có danh vọng và được mọi người kính ngưỡng. Họ có vận số rất đẹp nhất là về tài chính và danh tiếng.
 
Chỉ tay hình chữ M còn là biểu hiện của sự sáng suốt và khả năng lãnh đạo tốt, sự giàu có, may mắn trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Nguyễn VănThành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay8,107
  • Tháng hiện tại424,150
  • Tổng lượt truy cập32,407,873
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây