Mỹ phát hiện 1 đường hầm dẫn đến Mexico, bên trong ẩn giấu bí mật kinh sợ .

Thứ bảy - 25/04/2020 04:53

Mỹ phát hiện 1 đường hầm dẫn đến Mexico, bên trong ẩn giấu bí mật kinh sợ .

Đơn thuần đây không thể là một tổ chức Mafia Buôn Lậu mà phải do cỡ 1 quốc gia thù Mỹ nhúng tay chủ trương vừa có tiền, vừa hủy hoại nước Mỹ. Đó chính là Tàu Cộng !!!
 
 
Không phát hiện kịp thời thì dân Mỹ chắc chết vì ma túy và di dân ..

Cảnh sát Mỹ phát hiện 1 đường hầm dẫn đến Mexico, bên trong ẩn giấu bí mật kinh sợ.

 
Cảnh sát tuần tra ở San Diego, California vô tình phát hiện ra một đường hầm dẫn đến Mexico. Đường hầm này dài 2600 thước Anh (khoảng 2377 m), là đường hầm dài buôn lậu dài nhất nước Mỹ bị phát hiện, bên trong cất giấu 1 tấn cocaine và hơn 7 tấn cần sa khiến cảnh sát rất kinh sợ.
 
Hình ảnh cảnh sát phái người canh giữ lối vào đường hầm, đang suy nghĩ biện pháp đi vào bên trong thăm dò.
 
Đường hầm được phát hiện có đầu phía Nam chui ra một khu công nghiệp giữa lối ra vào cảng Otay Mesa và trạm kiểm soát cao tốc California. Đây là khu vực tập trung nhiều xe tải vận chuyển hàng hoá hợp pháp qua lại giữa Mỹ và Mexico hàng ngày. Đầu còn lại nằm trong một căn nhà tại Tijuana.
 
Theo thông tin do cơ quan chức năng Mỹ đưa ra, đã có sáu nghi phạm bị bắt giữ trong vụ vây ráp nhằm triệt phá đường hầm buôn lậu ma tuý nói trên.
Hình ảnh lối vào và bên trong đường hầm:
 
Những kẻ buôn lậu đã dùng nhiều cách để ngụy trang hai lối ra vào nhằm qua mặt các cơ quan chức năng – bao gồm cả việc sử dụng xe chở rác để vận chuyển ma tuý từ đầu ra đường hầm phía Mỹ tới điểm tập kết trước khi chuyển sang xe tải thùng kín để di chuyển sâu hơn vào nội địa.
 
Hơn 1.100 km hàng rào kiên cố đã được xây dựng dọc biên giới hai nước Mỹ và Mexico để ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ phía Mexico. Tuy nhiên những kẻ buôn lậu ma túy đã xây dựng cả một hệ thống đường ngầm để vượt qua hàng rào này.
 

Tác giả bài viết: Huy Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập81
  • Hôm nay7,328
  • Tháng hiện tại339,939
  • Tổng lượt truy cập32,323,662
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây