NGƯỜI PHỤ-NỮ ĐẸP!

Chủ nhật - 21/08/2016 05:04

NGƯỜI PHỤ-NỮ ĐẸP!

Người phụ-nữ thông-minh và thanh-nhã phải có đủ 4 loại khí: Một người phụ-nữ thông-minh sẽ không chỉ lưu-ý đến dáng vẻ bề ngoài! Mà con chú-trọng nuôi-dưỡng tâm-hồn của mình!!! Với 4 loại “khí” sau đây, thì một người phụ-nữ dù ở bất kỳ đâu cũng sẽ sinh-động mà thanh-nhã…
1. Linh khí:
Linh khí là điểm tỏa sáng trong sinh-mệnh của một người phụ-nữ! Nó không phụ-thuộc vào tuổi-tác lớn nhỏ! Không phụ-thuộc vào địa-vị cao-sang!không phụ thuộc vào sự trưởng-thành hay chưa??? Nó là một loại khí chất bẩm-sinh từ trên thân-thể của một người phụ-nữ mà tỏa ra! Nói cách khác, linh khí nguyên-lai là ở bên trong, ở cảm-giác và cảm-tính, là sự biểu-hiện ra của bản-năng ở trong tiềm ý-thức của người phụ-nữ!!! Sự tỏa sáng của linh khí! Nhất-định phải có nền-tảng là sự chân-thật!!! Phụ-nữ thông-minh sẽ không cả ngày đi khoe-khang mình giỏi như thế nào? Tốt như thế nào? Họ biết rõ rằng khiêm-tốn và thận-trọng mới là đạo-lý bền vững!!!
   Đại đa-số người phụ-nữ có nội-tâm giàu linh khí! Thì thế-giới của họ sẽ vô cùng phong-phú!!! Ánh mắt của họ có thể sáng lên, mọi cử-động của họ đều tràn đầy sức-sống và có sức thu-hút đối với người khác!!!
2. Cốt khí:
   Phụ-nữ thông-minh phải có cốt khí! Không làm một người vô-dụng phụ-thuộc người khác! Không làm “ác quỷ”trong lòng người khác, mà là một người có tính độc-lập!!! Những người phụ-nữ này có thái-độ đúng mực trong cuộc sống! Không kiêu-ngạo! Không xua-nịnh! Không dễ-dàng từ bỏ ước-mơ của mình! Người phụ-nữ, trước mặt quyền-thế! Mà không xiểm-nịnh! Không bị khuất-phục! Có lòng từ-bi, là người đáng quý!!!
 
3. Tài khí:
   Người phụ-nữ thông-minh phải có tài khí.Tài khí không nhất-định phải là đọc đủ loại sách! Mà điểm quan-trọng là thái-độ xử-thế!!! Nhan-sắc dễ-dàng trôi qua! Tài trí mới là trường-tồn!!! Hơn nữa, dung-nhan xinh-đẹp đều sẽ thuận theo thời-gian mà dần-dần nhạt-nhòa! Còn tài-hoa ở bên trong lại có thể cùng thời- gian mà tăng-tiến lên! Thời-gian càng lâu, lại càng tỏa hương!!!
 
4. Đại khí:
Người đại khí có sức hấp-dẫn ma-lực. Họ hiểu được rằng thời-trang là thuộc về những thứ trong nháy mắt, phẩm-chất mới là vĩnh-viễn. Họ càng hiểu rõ giữa tự-tôn và tự-ái, tự-trọng và tự-cường! Cho nên luôn bảo-trì tâm-thái lạc-quan và hướng lên!!! Họ không vì khó-khăn gian-khổ, không vì thất-bại mà ngã lòng! Càng không vì dấu vết tuổi-tác mà đau-buồn!!!

Tác giả bài viết: Trụ Vũ

 Tags: sau đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập57
  • Hôm nay16,595
  • Tháng hiện tại200,068
  • Tổng lượt truy cập32,666,593
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây